Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 03/05/2024 | 11:04

Thứ sáu, 03/05/2024 | 11:04

Tin KHCN

Cập nhật lúc 17:52 ngày 09/12/2020

Bộ Công Thương trao quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Năng lượng

Chiều ngày 08/12 tại Trụ sở Viện Năng lượng, số 6 Tôn Thất Tùng, Hà Nội, Bộ Công Thương đã công bố quyết định bổ nhiệm TS. Nguyễn Đức Hạnh, Trưởng phòng Quy hoạch lưới điện, Viện Năng lượng và Ths. Lê Việt Cường, Trưởng phòng Kế hoạch- Tổng hợp, Vụ Khoa học và Công Nghệ- Bộ Công Thương làm Phó Viện trưởng Viện Năng lượng.
TS. Nguyễn Đức Hạnh ( đầu tiên bên phải và Ths. Lê Việt Cường (đầu tiên bên trái) nhận quyết định bổ nhiệm
Tại buổi trao quyết định bổ nhiệm, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Bộ Công Thương- ông Lý Quốc Hùng- đã chúc mừng 2 tân Phó Viện trưởng và khẳng định: Viện Năng lượng là đơn vị đầu ngành của Bộ Công Thương trong công tác nghiên cứu khoa học, nghiên cứu chiến lược, chính sách về quy hoạch phát triển năng lượng, quy hoạch phát triển điện lực…, việc kiện toàn nhân sự Lãnh đạo Viện Năng lượng đáp ứng nhu cầu thực tế cũng như xét đến bối cảnh nhu cầu của sự phát triển khoa học công nghệ trong lĩnh vực năng lượng trong giai đoạn sắp tới là rất cần thiết.
Ông Lý Quốc HùngVụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Bộ Công Thương chúc mừng 2 tân Phó Viện trưởng
Với chức năng tham mưu chiến lược, nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và các dịch vụ khác trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, hiện Viện Năng lượng đang được Bộ Công Thương giao 02 nhiệm vụ hết sức quan trọng đó là xây dựng Đề án Quy hoạch điện 8 và Quy hoạch tổng thể năng lượng quốc gia, cả hai đề án này đã hoàn thành dự thảo lần 1. “ Việc kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cho Viện trong thời điểm này có ý nghĩa hết sức quan trọng và cần thiết với Viện. Do đó, tôi mong rằng 2 tân Phó Viện trưởng sẽ tiếp tục phát huy năng lực, phẩm chất đạo đức và tinh thần đoàn kết của Viện, phối hợp chặt chẽ với các cán bộ chủ chốt của Viện cùng các cộng sự để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà lãnh đạo Bộ, Đảng, Nhà nước giao phó”, TSKH. Trần Kỳ Phúc, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Năng lượng chia sẻ.
TSKH. Trần Kỳ Phúc phát biểu
Ông Nguyễn Đức Hạnh và ông Lê Việt Cường là những cán bộ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực năng lượng, hoạt động khoa học được đào tạo bài bản, được trưởng thành trong thực tế tại Viện Năng lượng và Vụ Khoa học và Công nghệ. Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, với nhiệm vụ mới được giao, ông Nguyễn Đức Hạnh khẳng định sẽ không ngừng rèn luyện, nỗ lực hết mình để phối hợp tốt với Ban lãnh đạo Viện cùng các cán bộ chủ chốt của Viện và đồng nghiệp, đưa Viện Năng lượng thành đơn vị nghiên cứu hàng đầu của Bộ Công Thương và cả nước về năng lượng.
Theo: Báo Công Thương

lên đầu trang