Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 18/05/2024 | 22:17

Thứ bảy, 18/05/2024 | 22:17

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:47 ngày 01/04/2022

CĐ Công Thương miền Trung tổ chức Kỳ thi tay nghề cấp trường năm 2022

Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của trường Cao đẳng Công Thương miền Trung, Kỳ thi tay nghề cấp trường năm 2022 của Khoa Điện và Tự Động hóa đã được phát động và tổ chức sáng ngày 26/03/2022. Những ngành nghề tham gia bao gồm: nghề Điện công nghiệp, nghề Điện tử công nghiệp, nghề Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí.
Lễ phát động và tổ chức Kỳ thi tay nghề cấp trường năm 2022 của Khoa Điện và Tự Động hóa.(Ảnh: http:mitc.edu.vn/)
Tham dự buổi khai mạc có ThS. Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Trung Thoại – Trưởng khoa Điện và Tự động hóa cùng đông đảo cán bộ viên chức và học sinh sinh viên Khoa Điện và Tự động hóa.
Kỳ thi tay nghề cấp trường là 1 kỳ thi thường niên của trường Cao đẳng Công Thương miền Trung. Ngoài mục đích tạo sân chơi, phát triển kỹ năng nghề cho học sinh sinh viên toàn trường, kỳ thi còn giúp phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng các bạn học sinh sinh viên có kỹ năng nghề tốt chuẩn bị cho kỳ thi kỹ năng nghề toàn tỉnh Phú Yên sắp tới và xa hơn là kỳ thi tay nghề cấp toàn quốc.
Sinh viên trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đang thực hiện bài thi. (Ảnh: http:mitc.edu.vn/)
Năm 2022, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung tổ chức kỳ thi tay nghề cấp trường dành cho 3 khoa: Cơ khí, Điện và Tự động hóa và Quản trị Kinh doanh – Du lịch – Thời trang. Đặc biệt, ba nghề của Khoa Điện và Tự động hóa được tổ chức thi tay nghề lần này đều là những nghề đạt chuẩn quốc gia, ASEAN và quốc tế. Cụ thể, nghề Điện công nghiệp là nghề đạt chuẩn quốc tế, nghề Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí đạt chuẩn ASEAN và nghề Điện tử công nghiệp đạt chuẩn quốc gia. 
Phương Loan
lên đầu trang