Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 03/05/2024 | 18:23

Thứ sáu, 03/05/2024 | 18:23

An toàn thực phẩm

Cập nhật lúc 16:36 ngày 22/06/2022

Sắp diễn ra Hội chợ kết nối nông sản thực phẩm an toàn cung ứng cho các chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội

Nhằm hỗ trợ các cơ sở sản xuất, kinh doanh trong tìm kiếm, kết nối, khai thác nông sản thực phẩm an toàn của Hà Nội và các tỉnh, thành phố để cung ứng tới người tiêu dùng thủ đô, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức Hội chợ kết nối nông sản thực phẩm an toàn cung ứng cho các chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2022.
Sản xuất và kinh doanh nông sản an toàn vì lợi ích của người tiêu dùng. (Ảnh: ictvietnam.vn)
Hội chợ có quy mô 150 gian hàng, được chia thành 02 khu vực chính. Tại khu trưng bày nông sản đặc trưng vùng miền và trình diễn chế biến thực phẩm an toàn của Hà Nội và các tỉnh, thành phố sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm đặc trưng, các mô hình sản xuất, chế biến và trình diễn chế biến thực phẩm của Hà Nội và các tỉnh. Trong khi đó, tại khu gian hàng giới thiệu và bán sản phẩm sẽ bố trí các gian hàng để giới thiệu và bày bán các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn. Cùng với đó là các sản phẩm OCOP của các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm của Hà Nội và các tỉnh, thành phố. 
Tham gia hội chợ là các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh nông sản, thực phẩm an toàn của Hà Nội và các tỉnh, thành phố; các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại các chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Hội chợ kết nối nông sản thực phẩm an toàn cung ứng cho các chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 10/8/2022 đến ngày 14/8/2022 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm nông nghiệp - 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Trước đó, Sở Công Thương Hà Nội cũng đã tổ chức “Hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2022” từ ngày 26/4 đến ngày 2/5/2022 tại Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza, đường Tô Hiệu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. 
Hội chợ thu hút trên 150 gian hàng của 70 đơn vị tham gia với nhiều chủng loại sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP của các địa phương cung ứng cho nhu cầu tiêu dùng của nhân dân Thủ đô.
Bích Phương

lên đầu trang