Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 03/05/2024 | 22:13

Thứ sáu, 03/05/2024 | 22:13

Tin KHCN

Cập nhật lúc 12:10 ngày 19/10/2022

VNPT Money hợp tác cùng Sendo cung cấp dịch vụ “đi chợ” kiểu mới

Việc hợp tác giữa hai đơn vị giúp tạo ra một kênh thanh toán an toàn, tiện lợi, hỗ trợ khách hàng có thể đi chợ và thanh toán mà không dùng tiền mặt.
Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, thương mại điện tử đã dần trở thành xu hướng tất yếu của thị trường, thu hút đông đảo người dân quan tâm, mua sắm. Nắm bắt được xu hướng này, VNPT Money đã tiến hành hợp tác với các sàn thương mại điện tử uy tín nhằm triển khai các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm và thanh toán trực tuyến đang gia tăng ngày càng cao. Một trong số đó chính là việc hợp tác với sàn thương mại điện tử Sendo trong thời gian qua.
Ảnh minh họa: kinhtedothi.vn/
Dựa trên nền tảng công nghệ sẵn có, hai đơn vị sẽ hợp tác để cung cấp dịch vụ mua sắm các mặt hàng nông sản cho khách hàng trên nền tảng trực tuyến kiểu mới của Sendo, sử dụng phương thức thanh toán nhanh chóng tiện lợi đến từ VNPT Money, có tên gọi là Sendo Farm. Dịch vụ này được gọi là mô hình đi chợ kiểu mới, có khả năng cung cấp trực tiếp nông sản sạch từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng mà khách hàng không cần phải di chuyển, chỉ cần ngồi tại nhà và đặt hàng qua ứng dụng. Sau đó, nông sản sẽ được đưa đi giao đến địa điểm nhận hàng phù hợp trong danh sách cung cấp của Sendo Farm. Hiện tại, mô hình Sendo Farm mới được áp dụng cho khách hàng sinh sống tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Nhân sự kiện hợp tác này, VNPT Money cũng triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi “đi chợ” trên Sendo Farm và thanh toán qua VNPT Money. Từ ngày 9/10 đến 31/10/2022, khách hàng mua hàng trên Sendo Farm với tổng giá trị từ 40.000đ sẽ được nhận voucher giảm 20.000đ.
Trong thời gian tới, Sendo và VNPT Money sẽ đẩy mạnh chương trình hợp tác và nhân rộng mô hình dịch vụ sang nhiều khu vực khác. Mục tiêu nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm và thanh toán trực tuyến một cách trọn vẹn nhất, thúc đẩy hơn nữa quá trình chuyển đổi số ngay từ người dân.
Quang Ngọc

lên đầu trang