Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ hai, 29/04/2024 | 15:13

Thứ hai, 29/04/2024 | 15:13

Tin KHCN

Cập nhật lúc 21:20 ngày 22/12/2022

Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Việt Hàn 2022

Nằm trong chuỗi sự kiện đánh dấu 30 năm quan hệ hữu nghị Việt Hàn, Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Việt Hàn (World Blockchain Summit MARVELS HCMC 2022) sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 23/12.
Sự kiện này được kỳ vọng sẽ giúp nâng tầm vị thế của Việt Nam - Hàn Quốc trên toàn cầu.
Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Việt Hàn do cơ quan chủ quản phía Hàn Quốc là Korea CEO Summit (KCS), Hiệp hội Ủy ban Blockchain Summit Marbles phối hợp với các đơn vị của Việt Nam như Vietnam Blockchain Union (VBU), Mission Map, Starling Asia và SaiGon river Labs đồng tổ chức. 
Xuyên suốt sự kiện sẽ là sự kết hợp đa dạng của chuỗi các hoạt động bao gồm Hội nghị, Tọa đàm, Triển lãm, Kinh doanh, Networking và Fashion Show với đa dạng các chủ đề. Điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện lần này là sự ra mắt của thương hiệu thời trang MUSE by RMH vào chương trình tiệc tối MARVELS Night dành cho khách mời đặc biệt với ứng dụng công nghệ NFT trong thời trang số. 
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Giải thưởng Blockchain Việt Nam (Vietnam Blockchain Awards - VNBA) lần đầu tiên được tổ chức nhằm tôn vinh những tổ chức, cá nhân xuất sắc trong việc nghiên cứu, phát triển cơ sở hạ tầng hoặc ứng dụng công nghệ chuỗi khối sáng tạo các phương thức tiềm năng nâng cao hiệu quả hoạt động của đa lĩnh vực và đời sống. 
Giải thưởng Blockchain Việt Nam (Vietnam Blockchain Awards - VNBA) thuộc bản quyền Hội Truyền Thông Số Việt Nam (VDCA), do Vietnam Blockchain Union (VBU) tổ chức. Dự kiến sẽ sự góp mặt của các ứng cử viên nổi bật từ các lĩnh vực khác nhau như FPT, Viettel, Tiki, Sotatek, VBI, Kyber Network, Sky Mavis, RMIT…
Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Việt Hàn 2022 là cơ hội để những cá nhân và tổ chức quan tâm đến công nghệ Blockchain, NFT, Metaverse cập nhật những thông tin mới nhất về triển vọng ngành của Hàn Quốc và Việt Nam sau đại dịch Covid-19. Đồng thời, đánh dấu cột mốc quan trọng trong công cuộc đổi mới của ngành công nghệ blockchain của Việt Nam-Hàn Quốc và có ý nghĩa đối với sự phát triển của ngành blockchain trên toàn thế giới.
Link đăng ký tham dự sự kiện: https://www.eventbrite.com/e/world-blockchain-summit-marvels-hcmc-2022-tickets-487854896127
Phương Loan
lên đầu trang