Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 27/04/2024 | 14:37

Thứ bảy, 27/04/2024 | 14:37

Năng suất chất lượng

Cập nhật lúc 10:26 ngày 07/03/2024

Thúc đẩy phong trào năng suất chất lượng cho thế hệ trẻ Việt Nam

Chiều 6/3, đại diện Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tháp tùng TS. Indra Pradana Singawinata – Tổng Thư ký Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) đến thăm và làm việc tại trụ sở Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Tại buổi tiếp, Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Nguyễn Tường Lâm cho biết, hiện nay, lực lượng thanh niên Việt Nam chiếm 35% trong tổng số người lao động, đây là lực lượng đông đảo, vì vậy, việc tăng năng suất lao động của đội ngũ lao động trẻ hết sức quan trọng.
Đồng chí Nguyễn Tường Lâm bày tỏ kỳ vọng sau buổi làm việc hôm nay APO sẽ có nhiều chương trình phối hợp và hỗ trợ Trung ương Đoàn triển khai nhiệm vụ của mình trong lĩnh vực này. Đồng thời góp phần tăng cường hiểu biết của hai bên về những hoạt động, chương trình và những kế hoạch trọng tâm trong tương lai của hai tổ chức, mở ra mối quan hệ hợp tác có hiệu quả giữa Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Tổ chức Năng suất Châu Á (APO), góp phần đẩy mạnh việc triển khai phong trào năng suất cho đoàn viên, thanh thiếu niên tại Việt Nam.
Các đại biểu tham dự buổi làm việc.
Tại buổi làm việc, ông Indra Pradana Singawinata hy vọng cuộc gặp hôm nay sẽ là tiền đề tốt cho sự phối hợp, hợp tác trong các chương trình sắp tới, qua đầu mối của APO sẽ gửi các khóa đào tạo nguồn lực cho Trung ương Đoàn để triển khai hoạt động.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
Đồng chí Nguyễn Tường Lâm cũng đề nghị APO cũng như Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ quan tâm đến thanh niên Việt Nam, đặc biệt sinh viên, người lao động trẻ là đối tượng chính hướng tới để đào tạo nguồn nhân lực nhằm triển khai hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên gắn với việc thực hiện công tác chuyên môn, nâng cao năng suất trong lao động thông qua việc tăng cường công tác trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm; tổ chức các khóa đào tạo cho đoàn viên, thanh niên Việt Nam trong đa dạng các lĩnh vực, đặc biệt dựa trên việc áp dụng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo.
Nguồn: vietq.vn/
lên đầu trang