Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ hai, 16/09/2024 | 17:32

Thứ hai, 16/09/2024 | 17:32

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 07:53 ngày 26/08/2024

COC - CheongAm: Ký kết hợp tác, trao đổi sinh viên quốc tế

Mới đây, Trường Cao đẳng Thương mại (COC) đã tổ chức lễ ký hợp tác với Trường Cao đẳng CheongAm (Hàn Quốc), đánh dấu cột mốc quan trọng trong chương trình trao đổi sinh viên quốc tế dành cho tất cả các ngành đào tạo của nhà trường.
Trao đổi sinh viên quốc tế là một phần quan trọng trong việc mở rộng tầm nhìn giáo dục và phát triển cá nhân, góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng học thuật toàn cầu mạnh mẽ. Đồng thời, tạo cơ hội cho các trường cao đẳng, đại học thiết lập các mối quan hệ hợp tác lâu dài và phát triển các chương trình liên kết quốc tế.
TS. Võ Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại phát biểu tại lễ ký kết (Ảnh: cdtm.edu.vn)
Nhận thức rõ vai trò của việc hợp tác, Trường Cao đẳng Thương mại luôn quan tâm và tìm kiếm các cơ hội để tăng cường các chương trình hợp tác đào tạo, trao đổi sinh viên và hỗ trợ xúc tiến việc làm với các trường cao đẳng, đại học trên thế giới. Ngày 21 tháng 8 vừa qua, Trường Cao đẳng Thương mại đã tổ chức ký hợp tác với Trường Cao đẳng CheongAm (Hàn Quốc), đánh dấu cột mốc quan trọng trong chương trình trao đổi sinh viên quốc tế dành cho tất cả các ngành đào tạo của nhà trường.
Tham dự buổi lễ, phía Trường Cao đẳng Thương mại có TS. Võ Hồng Sơn - Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Tri Vũ - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Quý Nhẫn - Phó Hiệu trưởng; cùng trưởng các đơn vị thuộc Trường Cao đẳng Thương mại; Phía Trường Cao đẳng CheongAm (Hàn Quốc) có sự tham dự của ông Kim Sung Hong - Hiệu trưởng; cùng trưởng các đơn vị .
Ký kết biên bản hợp tác giữa Trường Cao đẳng Thương mại và Trường Cao đẳng CheongAm (Ảnh: cdtm.edu.vn)
Phát biểu tại buổi ký kết, TS. Võ Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại tin tưởng rằng việc hợp tác sẽ mang lại giá trị phát triển cho cả hai nhà trường, giúp sinh viên xây dựng các mối quan hệ quốc tế quý giá, mang lại cơ hội nghề nghiệp và hợp tác toàn cầu.
Ông Kim Sung Hong - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CheongAm (Hàn Quốc) cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác đào tạo cùng Trường Cao đẳng Thương mại, tin tưởng hai trường sẽ nhanh chóng thiết kế những chương trình cụ thể, đa dạng và phù hợp nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc tốt nhất”.
Thành công của buổi lễ ký kết hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên Trường Cao đẳng Thương mại, giúp các bạn phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng.
Tuệ Lâm


lên đầu trang