Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ năm, 02/05/2024 | 00:25

Thứ năm, 02/05/2024 | 00:25

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 07:17 ngày 18/08/2021

Các hoạt động ý nghĩa hỗ trợ sinh viên Đại học Điện lực trong thời gian giãn cách xã hội

Trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh trên cả nước cũng như trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của nhân dân, trong đó có số lượng lớn các bạn đoàn viên, sinh viên bị mắc kẹt tại Hà Nội.
Thấu hiểu được khó khăn đó, ngày 12/8/2021, tại cơ sở 1 trường Đại học Điện lực, đại diện Ban thường vụ Đoàn trường Đại học Điện lực phối hợp với Thành Đoàn Hà Nội đã gặp gỡ, động viên và trao tặng 30 suất quà cho các bạn Đoàn viên thanh niên và các bạn Lưu học sinh Lào là sinh viên của nhà trường đang ở nội trú tại ký túc xá. 
Đ/c Trần Quang Hưng - PBT Thành Đoàn Hà Nội và Đ/c Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn trường tặng quà cho các bạn sinh viên
Các suất quà bao gồm những nhu yếu phẩm cần thiết, hỗ trợ cho cuộc sống sinh hoạt của các bạn Đoàn viên thanh niên trong thời gian gian cách xã hội toàn thành phố Hà Nội. 
 Đại diện Ban thường vụ Đoàn trường Đại học Điện lực trao tặng các suất quà cho các bạn Sinh viên
Trong thời gian tới, Đoàn trường Đại học Điện lực sẽ tiếp tục có những phương án hỗ trợ cho các bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên nhà trường đang gặp khó khăn tại một số địa điểm trong địa bàn thành phố Hà Nội. 
Hi vọng rằng, những sự quan tâm kịp thời sẽ giúp các bạn Đoàn viên thanh niên trường Đại học Điện lực sẽ giảm bớt phần nào khó khăn, đảm bảo quá trình học tập trực tuyến và cuộc sống sinh hoạt trong bối cảnh cùng chung tay phòng chống và vượt qua dịch bệnh.
Theo moit.gov.vn
lên đầu trang