Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 19/05/2024 | 22:13

Chủ nhật, 19/05/2024 | 22:13

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 10:47 ngày 06/01/2022

CĐ Công Thương miền Trung tổ chức đối thoại với học sinh sinh viên học kỳ I năm học 2021 - 2022

Mới đây, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức buổi đối thoại giữa Hiệu trưởng Nhà trường và học sinh sinh viên học kỳ I, năm học 2021-2022. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, buổi đối thoại đã được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Tại buổi đối thoại, Ban lãnh đạo Nhà trường đã lắng nghe và giải đáp nhiều ý kiến, kiến nghị của các bạn học sinh sinh viên của trường liên quan đến công tác đào tạo, vấn đề chăm sóc người học, cải thiện cơ sở vật chất và tăng cường các hoạt động Đoàn Hội.
Đối thoại giữa Hiệu trưởng với học sinh sinh viên Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung học kỳ I năm học 2021 - 2022. (Ảnh: http://mitc.edu.vn/)
Hoan nghênh các sinh viên mạnh dạn nêu ý kiến và tham gia trao đổi sôi nổi tại buổi đối thoại, TS. Trần Kim Quyên, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới công tác đào tạo, chú trọng các kỹ năng mềm, tư duy sáng tạo đổi mới và khởi nghiệp cho học sinh sinh viên, để học sinh sinh viên khi ra trường không chỉ biết tham gia thị trường lao động mà còn phải có tư duy khởi nghiệp, lập thân lập nghiệp, làm chủ. 
Đối thoại giữa Hiệu trưởng và học sinh sinh viên là chương trình được Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung tổ chức hàng năm nhằm tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa Hiệu trưởng và học sinh sinh viên của trường để cùng lắng nghe những ý kiến, đề xuất từ các bạn học sinh sinh viên cũng như các lời giải đáp, chỉ đạo thực hiện từ người đứng đầu Nhà trường. Qua đó, nâng cao chất lượng đào tạo và công tác phục vụ người học.
Được biết, bắt đầu từ năm học 2021-2022, chương trình đối thoại sẽ được tổ chức 2 lần trong năm, vào cuối mỗi học kỳ để Ban Giám hiệu có những thay đổi, những chính sách phù hợp với tâm lý và nhu cầu của học sinh sinh viên Nhà trường.
Bích Phương
lên đầu trang