Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 28/04/2024 | 00:54

Chủ nhật, 28/04/2024 | 00:54

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 20:13 ngày 06/01/2022

Sinh viên ngành Cơ điện tử và Kỹ thuật ô tô, HueIC thi tuyển đầu vào Vinfast

Các sinh viên ngành Cơ điện tử và ngành Kỹ thuật ô tô, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC), trực thuộc Bộ Công Thương vừa tham gia kỳ thi chuyển tiếp giai đoạn trong chương trình đào tạo phối hợp giữa nhà trường và Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Vinfast (Tập đoàn VinGroup).
Sinh viên HueIC tham gia kỳ thi chuyển tiếp giai đoạn trong chương trình đào tạo phối hợp giữa nhà trường và Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Vinfast
Sau 01 năm được đào tạo tại trường, với việc xuất sắc vượt qua kỳ thi chuyển giai đoạn, 15 sinh viên (09 bạn ngành Kỹ thuật ô tô và 06 bạn ngành Cơ điện tử) thuộc các khoa: Cơ khí và Kỹ thuật ô tô, HueIC đã trúng tuyển và bước vào giai đoạn 2 học tại Trung tâm Đào tạo Vinfast (thuộc Tổ hợp Nhà máy sản xuất ô tô – xe máy điện Vinfast – khu công nghiệp Đình Vũ – Cát Hải – Hải Phòng).
HueIC khai giảng các lớp Cao đẳng chất lượng cao đào tạo theo chương trình hợp tác song hành với Vinfast
Kết quả này đã khẳng định chất lượng, năng lực đào tạo nghề của HueIC, góp phần để các bạn trẻ trên địa bàn có cơ hội được học tập, làm việc trong môi trường hiện đại của tập đoàn lớn.
Đây là khóa học đầu tiên triển khai đào tạo theo mô hình hợp tác giữa VinFast và các trường Cao đẳng. Mô hình trên không chỉ thể hiện sự gắn kết, đồng hành của cơ sở giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển năng lực của đội ngũ giảng viên. Với chương trình đào tạo song hành, học viên sẽ được cấp bằng Kỹ sư thực hành của trường và chứng chỉ Kỹ thuật viên của VinFast, đồng thời được VinFast hỗ trợ chi phí đào tạo và đảm bảo việc làm sau tốt nghiệp.
Theo Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế
lên đầu trang