Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ ba, 30/04/2024 | 08:46

Thứ ba, 30/04/2024 | 08:46

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 15:48 ngày 30/03/2022

ĐH Điện lực tổ chức hội thảo giới thiệu việc làm cho sinh viên

Sáng 23/3/2022, tại Trường Đại học Điện lực, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp Trường Đại học Điện lực phối hợp với Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng (LG Display) tổ chức hội thảo tuyển dụng trực tiếp nhằm giải đáp thắc mắc cũng như giới thiệu cơ hội việc làm cho sinh viên nhà trường.
ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp - Bí thư Đoàn Thanh niên phát biểu tại hội thảo. (Ảnh: epu.edu.vn)
Tham dự hội thảo, về phía Trường Đại học Điện lực có sự tham dự của ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp - Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các cán bộ của trung tâm. Về phía Công ty LG Display có sự tham dự của ông Nguyễn Thành Hiếu - Trưởng bộ phận tuyển dụng cùng các trưởng bộ phận sản xuất của công ty.
Tại hội thảo, Công ty LG Display đã giới thiệu thông tin cụ thể về các lĩnh vực kinh doanh cùng các vị trí tuyển dụng: kỹ sư nghiên cứu phát triển, kỹ sư sản xuất, kỹ sư máy - thiết bị, kỹ sư quản lý chất lượng và các chế độ phúc lợi, giải đáp những thắc mắc của sinh viên. Với chính sách đãi ngộ tốt và môi trường làm việc hiệu quả, chương trình tuyển dụng của công ty là cơ hội cho các kỹ sư của Trường Đại học Điện lực có thể tìm được việc làm tốt ngay khi còn trên ghế nhà trường.
Công ty LG Display giới thiệu các lĩnh vực kinh doanh, vị trí tuyển dụng và giải đáp thắc mắc của sinh viên. (Ảnh: epu.edu.vn)
Hội thảo đã thu hút hơn 50 sinh viên đã tốt nghiệp và sinh viên năm cuối các ngành kỹ thuật: cơ khí, cơ điện tử, kỹ thuật điện, điều khiển và tự động hóa... tham dự. Cũng tại  hội thảo, bộ phận tuyển dụng của Công ty LG Display đã tiến hành phỏng vấn trực tiếp, lựa chọn ra những ứng viên đáp ứng tiêu chí tuyển dụng của công ty. 
Việc hợp tác với các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước từ lâu đã được Trường Đại học Điện lực chú trọng, trong đó có LG Display (LGD). Đây là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới trong ngành sản xuất màn hình, sản xuất các sản phẩm màn hình LCD & OLED cho các loại thiết bị điện tử. LG Display hiện đang có 9 cơ sở hoạt động chế tạo và 7 cơ sở lắp ráp tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Ba Lan, Mexico...
Phương Loan
lên đầu trang