Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ hai, 29/04/2024 | 02:07

Thứ hai, 29/04/2024 | 02:07

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 07:26 ngày 28/04/2022

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Viện Đào tạo và cung ứng nhân lực VMC Works

Sáng ngày 21/4/2022, tại Trường Đại học Điện lực đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Viện Đào tạo và cung ứng nhân lực VMC Works.
Về phía Nhà trường có sự tham dự của TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực; ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp - Bí thư Đoàn trường; cùng toàn thể cán bộ Trung tâm.
Về phía Viện, có sự tham dự của ông Vũ Thế Văn - Tổng Giám đốc VMC Works, ông Nguyễn Huy Thắng - Chuyên gia cấp cao của VMC Works và bà Lục Thị Liên - Chuyên viên đào tạo của VMC Works.
Viện Đào tạo và cung ứng nhân lực VMC Works là đơn vị uy tín hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý dự án và cung ứng nguồn nhân lực
Theo biên bản kí kết, hai bên cùng phối hợp trong các công tác cụ thể sau: Hợp tác tổ chức các hội thảo, tọa đàm chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm; Hợp tác triển khai mô hình “Vừa học vừa tập làm” cho sinh viên các khóa 2,3,4 của Nhà trường; Phối hợp tổ chức các buổi giảng dạy kiến thức thực tế cho sinh viên; Tổ chức chương trình tham quan thực tiễn tại cơ sở doanh nghiệp; Khuyến khích sinh viên học tập, nghiên cứu và tài trợ học bổng...
Cụ thể trong công tác tuyển dụng và tuyển sinh, bên phía Viện sẽ triển khai hỗ trợ sinh viên EPU thực tập tại các doanh nghiệp; Thông báo kế hoạch tuyển dụng từ doanh nghiệp cho Nhà trường; Hỗ trợ quảng bá tuyển sinh. Nhà trường sẽ tiến cử các sinh viên phù hợp yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp; tạo điều kiện và hỗ trợ cơ sở vật chất cho VMC Works tham gia tuyển dụng tại Trường.
Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, thân mật. Chúc cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Viện Đào tạo và cung ứng nhân lực VMC Works sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Hai bên lãnh đạo trao đổi trong buổi lễ
Ông Vũ Thế Văn (giữa) - Tổng Giám đốc VMC Works
Buổi lễ thành công tốt đẹp 
Nguồn: https://www.epu.edu.vn
lên đầu trang