Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 27/04/2024 | 18:47

Thứ bảy, 27/04/2024 | 18:47

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 09:43 ngày 01/06/2022

Petrolimex triển khai thanh toán thẻ không tiếp xúc Visa tại mạng lưới bán lẻ xăng dầu trên toàn quốc

Ngày 31/5/2022 , Công ty Dịch vụ Tài chính đa quốc gia (Visa) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã chính thức triển khai thanh toán thẻ không tiếp xúc Visa tại các cửa hàng xăng dầu do Petrolimex sở hữu trên toàn quốc.
Khách hàng mua xăng dầu và thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc Visa tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex.
Bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào cho biết, các giao dịch không tiếp xúc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng khi tiếp thêm nhiên liệu và tiếp tục chuyến đi chỉ bằng việc chạm thẻ để thanh toán. Giải pháp này giúp giảm áp lực phục vụ khách hàng và đẩy nhanh tốc độ thanh toán, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người dùng và các giao dịch. Visa mong rằng những cải tiến về thanh toán trong tương lai cùng với mối quan hệ hợp tác với Petrolimex sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống tại Việt Nam.
Với việc hợp tác này, Petrolimex sẽ đẩy mạnh việc ứng dụng các thành tựu của khoa học và công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin bằng việc sử dụng thiết bị POS tiên tiến và triển khai lắp đặt tại hệ thống cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên toàn quốc, cho phép khách hàng chạm để thanh toán bằng các loại thẻ Visa. Thiết bị POS mới triển khai đáp ứng đầy đủ yêu cầu đảm bảo an ninh, an toàn, phòng, chống cháy nổ theo quy định, tích hợp với cột bơm, kết nối không dây (Wi-Fi) để phục vụ khách hàng thanh toán một cách tiện lợi nhất...
Nguồn: vjst.vn/
lên đầu trang