Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 26/04/2024 | 15:34

Thứ sáu, 26/04/2024 | 15:34

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:21 ngày 07/06/2022

ĐH Công nghiệp Hà Nội tổ chức Ngày hội việc làm năm 2022

Vừa qua, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức thành công Ngày hội việc làm 2022. Ngày hội thu hút gần 100 doanh nghiệp tham gia với 8.500 cơ hội việc làm cho sinh viên Nhà trường.
Phát biểu tại ngày hội, TS. Nguyễn Xuân Thực - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, đây là một hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm kết nối sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể tìm kiếm, tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời là nơi giúp sinh viên có thêm thông tin, cơ hội tuyển dụng chính thức.
TS. Nguyễn Xuân Thực - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại ngày hội. (Nguồn ảnh: https://www.haui.edu.vn)
Bên cạnh đó, TS. Nguyễn Xuân Thực cũng gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng Nhà trường trong suốt quá trình từ thiết kế, phát triển chương trình, tổ chức đào tạo đến tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp. Hi vọng trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác tích cực, sâu rộng hơn nữa từ các doanh nghiệp. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cam kết liên tục đổi mới, cải tiến để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng tốt nhu cầu nhân lực chất lượng ngày càng cao của doanh nghiệp.
Ông Yang Chan Mo - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam phát biểu. (Nguồn ảnh: https://www.haui.edu.vn)
Đại diện cho các doanh nghiệp phát biểu tại ngày hội, ông Yang Chan Mo - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam cảm ơn Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức một ngày hội với quy mô lớn và ý nghĩa. Ông cũng nhận định, rất nhiều cựu sinh viên của trường đã và đang làm việc tại Công ty TNHH Hyundai Kefico Việt Nam và giữ nhiều vị trí quản lý quan trọng. Hầu hết họ đều được cử đi đào tạo tại các quốc gia hàng đầu thế giới về nền công nghệ ô tô như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…. Ông hy vọng, trong tương lai công ty sẽ có nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa với Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ghi phiếu tham gia ứng tuyển vào doanh nghiệp. (Nguồn ảnh: https://giaoducthoidai.vn)
Ngày hội việc làm năm 2022 được Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay với sự tham gia của 93 doanh nghiệp trong và ngoài nước (tăng 50% so với 2021, tăng 250% so với năm 2020), trong đó có 37 doanh nghiệp Việt Nam, 22 doanh nghiệp Trung quốc, Đài loan, 19 doanh nghiệp Nhật Bản, 8 doanh nghiệp Hàn Quốc, 06 doanh nghiệp Mỹ, châu Âu và 01 doanh nghiệp Ấn Độ.
Tại Ngày hội việc làm năm 2022, các doanh nghiệp đã mang tới 8.500 cơ hội việc làm, tăng 30% so với 2021, tăng 250% so với năm 2020. Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng rất lớn như Tập đoàn KHKT Hồng Hải 1.500, Công ty Điện tử Samsung Thái Nguyên 1.000, Công ty Neweb VN 450, LG Display VN 400, Công ty HLC 300….
Nhật Quang

lên đầu trang