Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:55

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:55

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 13:01 ngày 21/08/2023

Sắp diễn ra Hội thảo quốc tế Nghiên cứu về Quản lý và Đổi mới công nghệ 2023

Hội thảo quốc tế Nghiên cứu về Quản lý và Đổi mới Công nghệ (International Conference on Research in Management & Technovation - ICRMAT) lần thứ 4 sẽ được đồng tổ chức bởi Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Học viện Tài chính từ ngày 25 - 26/8/2023.
ICRMAT 2023 hội tụ các chuyên gia hàng đầu về Quản lý và Đổi mới Công nghệ (Ảnh: HAUI)
Hội thảo ICRMAT là diễn đàn thảo luận các nghiên cứu, đề án và ý tưởng trong những lĩnh vực quản lý và công nghệ như quản lý Marketing sáng tạo, quản trị chuyển đổi, chuyển đổi số doanh nghiệp, quản trị tài chính số, điều hành chuỗi cung ứng trong thời kỳ “bình thường mới,” truyền thông trong thời đại số. 
CRMAT được tổ chức thường niên, với định hướng trở thành cầu nối giữa khoa học nghiên cứu và doanh nghiệp. Đây được đánh giá là hội thảo khoa học có chất lượng cao về chuyên môn và tổ chức chuyên nghiệp, gây được tiếng vang trong cộng đồng các nhà khoa học cũng như cộng đồng doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. 
Qua ba năm tổ chức, hội thảo đã thu hút hàng trăm dự án và công trình nghiên cứu trong lĩnh vực quản trị và công nghệ. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Học viện Tài chính là đơn vị đăng cai hội thảo ICRMAT lần thứ tư, diễn ra vào ngày 25-26/08/2023 tại thành phố Hà Nội.
Hội thảo lần này sẽ tập trung thảo luận các nghiên cứu và ý tưởng thuộc những chủ đề được quan tâm hàng đầu hiện nay như Kế toán, Kiểm toán, Thuế; Quản trị nguồn nhân lực; Quản trị marketing; Quản trị hoạt động; Quản trị tài chính; Khởi nghiệp & Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; Quản trị truyền thông; Công nghệ thông tin…
Điểm nổi bật trong hội thảo ICRMAT lần thứ tư chính là sự góp mặt của các diễn giả có uy tín trong lĩnh vực Kinh tế & quản lý, là các nhà khoa học từ các cơ sở đào tạo, các chuyên gia/lãnh đạo từ doanh nghiệp trong nước và quốc tế, với các phần trình bày trong phiên toàn thể của hội thảo như:  PGS.TS.Nguyễn Tâm - Đại học Nottingham, Vương quốc Anh; PGS.TS. Kanitsorn Terdpaopong - Giám đốc Chương trình Kế toán Quốc tế, Đại học Rangsit, Thái Lan; PGS.TS. Shivani Agarwal – Viện KIET, Ấn Độ; TS. Vũ Tuệ Khanh - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Phần Mềm EFFECT; Ông Bùi Tuấn Minh - Phó Tổng Giám đốc Tư vấn Thuế, Deloitte Việt Nam,...
Bên cạnh đó, hội thảo sẽ có sự đóng góp và trình bày nghiên cứu của rất nhiều tác giả đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Chủ đề “Data Analytics in Accounting and Business”- Phân tích dữ liệu trong Kế toán và Kinh doanh, với sự trình bày của diễn giả: PGS.TS. Kathy Terdpaopong, Giám đốc chương trình Kế toán quốc tế, Đại học Rangsit, Thái Lan; Chủ đề “ Publishing international journal article” “Công bố bài báo quốc tế”. PGS.TS. Tam Nguyen, Nottingham University Business School, UK.,.. Những nội dung này hứa hẹn sẽ mang lại góc nhìn đa chiều  với các chủ đề về Quản lý và Đổi mới Công nghệ.
Năm 2023, Hội thảo ICRMAT đã nhận được 135 bài báo cáo của các tác giả đến từ 62 trường đại học, học viện, doanh nghiệp trên thế giới như Vương quốc Anh, Ba Lan, Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ, Lào, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.
Các bài được phản biện đề nghị chấp nhận đăng sẽ được Springer xuất bản và đăng trên Thư viện Kỹ thuật số SpringerLink, đồng thời được lập chỉ mục trong các dịch vụ lập chỉ trên Google Scholar, DBLP. Các bài có chất lượng tốt sẽ được đề xuất đăng trên tạp chí Ingeniería Solidaria là tạp chí thuộc danh mục ESCI - tạp chí được công nhận như Scopus và WoS trên toàn thế giới - hoặc đăng trên tạp chí Tourism and Management Studies (Scopus indexed journal).
Minh Khuê
lên đầu trang