Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ hai, 29/04/2024 | 17:02

Thứ hai, 29/04/2024 | 17:02

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 10:29 ngày 07/09/2023

EPU tăng cường hợp tác phát triển nguồn nhân lực, chuyển đổi số

Mới đây, Trường Đại học Điện lực (EPU) vừa tổ chức ký biên bản ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp nhằm tăng cường về giáo dục đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, chuyển đổi số và các lĩnh vực liên quan.
TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực phát biểu tại lễ ký kết. (Ảnh: EPU)
Buổi làm việc có sự tham gia của đại diện EPU gồm: TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng; ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp; PGS. TS. Lê Anh Tuấn – Phụ trách Khoa Kinh tế và Quản lý; ThS. Nguyễn Thị Lê Na - Phụ trách Bộ môn Quản lý năng lượng, Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng; cùng đại diện lãnh đạo và cán bộ, giảng viên, sinh viên các khoa, bộ môn liên quan. 
Phía đối tác gồm các đại diện doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mạng lưới logistics và chuỗi cung ứng, xuất nhập khẩu, đào tạo ngoại ngữ, giới thiệu kỹ sư làm việc nước ngoài như: Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS; Công ty Cổ phần Liên minh tiến bộ Quốc tế EK; Công ty Cổ phần Tư vấn đào tạo và đầu tư phát triển EDINS; Công ty Cổ phần Sunteco; Công ty TNHH TNC – Connect,...
Theo biên bản ghi nhớ hợp tác, hai bên hướng tới mục tiêu tăng cường về giáo dục đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, chuyển đổi số và các lĩnh vực liên quan. Bên cạnh đó, tạo cơ hội để phát huy tiềm năng, thế mạnh của EPU cũng như từng doanh nghiệp nhằm phối hợp triển khai các nhiệm vụ để thúc đẩy sự phát triển của hai bên, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quốc gia.
Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Điện lực và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký kết. (Ảnh: EPU)
Tại sự kiện, TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực đánh giá cao những thành tựu đạt được của các doanh nghiệp. Đồng thời, hy vọng sự hợp tác của hai bên sẽ ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp cho xã hội. Phía doanh nghiệp cũng bày tỏ niềm vui mừng khi được tiếp đón và tham gia lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với tại Trường Đại học Điện lực. Đây là cơ hội rất tốt dành cho sinh viên EPU và là tín hiệu mở đầu hợp tác giữa các doanh nghiệp và nhà trường. 
Trong thời gian tới, Trường Đại học Điện lực và phía doanh nghiệp kỳ vọng cùng nhau hợp tác trong các hoạt động đào tạo, thực hành với mục đích kết nối nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên nhằm hướng tới mối quan hệ mang tính chất chiến lược và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.
Tuệ Lâm
lên đầu trang