Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ ba, 30/04/2024 | 00:26

Thứ ba, 30/04/2024 | 00:26

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:26 ngày 08/04/2024

Viện Nghiên cứu Cơ khí và Trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên ký thỏa thuận hợp tác về KHCN và đào tạo

Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác về khoa học công nghệ và đào tạo giữa Viện Nghiên cứu Cơ khí (NARIME) và Trường đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên (TNUT) đã diễn ra tại trụ sở TNUT vào buổi chiều ngày 01/4/2024.
Tham dự lễ ký, về phía TNUT có GS.TS Vũ Ngọc Pi - Phó hiệu trưởng; PGS.TS Phạm Thành Long - Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế; TS Lê Thị Tám - Phó trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế; TS Nguyễn Như Tùng - Phó trưởng Khoa cơ khí cùng các giảng viên của Nhà trường đang là nghiên cứu sinh tại NARIME. Về phía NARIME có TS Vũ Văn Khoa - Phó viện trưởng; PGS.TS Lê Thu Quý - Giám đốc Phòng thí nghiệm trọng điểm Công nghệ Hàn và Xử lý bề mặt kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo; ông Hà Minh Thắng - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính; PGS.TS Hoàng Văn Gợt - Trung tâm Đào tạo.
Đến nay, có 8 nghiên cứu sinh của TNUT đã và đang học tập và nghiên cứu tại NARIME, trong đó 2 người đã hoàn thành chương trình tiến sĩ. Các nhà khoa học, các nhà giáo của hai bên đã có nhiều hoạt động hỗ trợ nhau trong các hoạt động nghiên cứu khoa học và đào tạo từ hơn 10 năm nay, đồng tác giả của khoảng 30 bài báo/ báo cáo khoa học trong nước và quốc tế đã công bố. Việc ký kết Thoả thuận hợp tác này thể hiện sự ghi nhận trân trọng của lãnh đạo hai bên về các kết quả đã đạt được, là tiền đề để có những hợp tác phát triển mới về nghiên cứu khoa học và đào tạo trong những năm tới.
Sau buổi lễ ký kết, đoàn công tác của NARIME đã được dẫn đi thăm quan cơ sở vật chất, nghe giới thiệu và xem một số sản phẩm công nghệ của TNUT có tính ứng dụng cao.  
Một số hình ảnh trong buổi Lễ ký kết:
Theo https://narime.gov.vn/
lên đầu trang