Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ hai, 29/04/2024 | 04:09

Thứ hai, 29/04/2024 | 04:09

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 15:03 ngày 30/10/2020

ĐH Điện lực: Khai giảng khóa đào tạo Kiểm toán viên năng lượng 2020

Sáng ngày 26/10/2020, Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng, Trường Đại học Điện lực (EPU) đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Kiểm toán viên năng lượng năm 2020” tại Hà Nội với sự tham gia của các Anh/Chị học viên đến từ các Sở Công thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, Trung tâm Khuyến Công và các đơn vị tư vấn trong lĩnh vực Năng lượng.
TS. Dương Trung Kiên - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực
Phát biểu khai giảng tại khóa đào tạo, Ông Dương Trung Kiên – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực đã khẳng định vai trò của khóa học đồng thời nhấn mạnh việc thực hiện các quy định của Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả nhằm giảm lãng phí năng lượng, góp phần vào việc giảm áp lực quốc gia về phát triển nguồn, đảm bảo năng lượng cho phát triển kinh tế đất nước và bảo vệ môi trường.
TS. Nguyễn Đạt Minh - Đại diện giảng viên phát biểu
Đại diện giảng viên khóa đào tạo, Ông Nguyễn Đạt Minh cho biết, các giảng viên khóa đào tạo cam kết mang đến cho các học viên chương trình đào tạo chất lượng; mong muốn khóa học là cơ hội trao đổi thú vị cho các Anh/ Chị học viên.
ThS. Nguyễn Thị Lê - Phụ trách lớp phổ biến một số nội quy khóa đào tạo
Phần cuối của buổi lễ, cô Nguyễn Thị Lê phụ trách lớp phổ biến một số nội quy, quy chế của Khóa đào tạo đồng thời sẵn sàng hỗ trợ tối đa để các học viên có điều kiện học tập, sinh hoạt tốt nhất, điều kiện thực tập tốt nhất tại các doanh nghiệp giúp học viên có được khoảng thời gian học tập mang dấu ấn đẹp đẽ tại Trường Đại học Điện lực.
Khóa đào tạo sẽ được diễn ra trong hai tuần làm việc không chỉ trang bị cho các học viên kiến thức chuyên sâu về Kiểm toán năng lượng, phương pháp luận triển khai, những kỹ thuật phổ biến mà còn được trao đổi với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực năng lượng.
Học viên tham gia Khóa đào tạo đạt tiêu chuẩn theo quy định sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề trở thành các kiểm toán viên năng lượng chuyên nghiệp, hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong địa bàn công tác, trở thành các hạt nhân quan trọng của chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả của Bộ Công thương ./.
Theo website Trường ĐH Điện lực
lên đầu trang