Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:36

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:36

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 07:45 ngày 16/01/2021

Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim

Ngày 23/11/2020, được sự ủy quyền của Bộ Công Thương, Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim (Viện) đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim.
Đồng chí Lý Quốc Hùng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (TCCB), Bộ Công Thương chủ trì và chỉ đạo buổi Lễ, tham dự có đồng chí Trần Việt Hòa, Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ (KHCN), Bộ Công Thương và các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các Phòng của Vụ TCCB, Vụ KH&CN, Bộ Công Thương.
Về phía Viện, có đồng chí Đào Duy Anh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Viện, Lãnh đạo Viện, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN Viện và Trưởng/Phụ trách các đơn vị trong toàn Viện.
Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Minh Tuấn, Trưởng phòng Cán bộ, công chức và Bảo vệ chính trị nội bộ Vụ TCCB, Bộ Công Thương công bố Quyết định số 2998/QĐ-BCT ngày 18/11/2020 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm đồng chí Tạ Dương Sơn, Trưởng phòng Kế hoạch và Khoa học Công nghệ của Viện giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim.
Đồng chí Lý Quốc Hùng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ TCCB, Bộ Công Thương thừa ủy quyền Bộ trưởng Bộ Công Thương trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim và phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Tạ Dương Sơn, trong đó nhấn mạnh đồng chí Tạ Dương Sơn cần phát huy những điểm mạnh của mình để góp phần xây dựng tập thể Lãnh đạo Viện đoàn kết, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà cấp trên và cán bộ, viên chức của Viện giao phó.
Đồng chí Đào Duy Anh, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ và Ban Lãnh đạo Viện đã phát biểu chúc mừng và mong muốn đồng chí Sơn ý thức được trọng trách của mình trước sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ Công Thương, cán bộ, viên chức  của Viện để không ngừng cố gắng cùng tập thể Lãnh đạo Viện thực hiện các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lý Quốc Hùng góp phần cùng tập thể Lãnh đạo Viện luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Lãnh đạo Bộ và cán bộ, viên chức của Viện giao.
Phát biểu nhận nhiệm vụ do Lãnh đạo Bộ Công Thương và Viện trưởng giao, đồng chí Tạ Dương Sơn xác định: Được bổ nhiệm làm Phó Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim là niềm vinh dự, cũng là trách nhiệm nặng nề đối với bản thân đồng chí. Đồng chí Tạ Dương Sơn cũng xác định với tinh thần, trách nhiệm cao nhất, sẽ tiếp tục không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện để nâng cao năng lực công tác, phát huy truyền thống đoàn kết, cùng tập thể Lãnh đạo Viện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Lãnh đạo Bộ Công Thương và Viện trưởng giao phó, xứng đáng với sự quan tâm, tín nhiệm của Lãnh đạo Bộ, của cấp ủy, chính quyền, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Viện đối với đồng chí trên cương vị mới.
Một số hình ảnh tại buổi lễ.
Đồng chí Lý Quốc Hùng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ TCCB
Đồng chí Trần Việt Hòa, Vụ trưởng Vụ KH&CN tặng hoa chúc mừng
Đồng chí Đào Duy Anh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng phát biểu giao nhiệm vụ

Đại diện Lãnh đạo Bộ Công Thương và đại diện Lãnh đạo Viện chúc mừng
Theo: Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim
lên đầu trang