Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 04/05/2024 | 12:38

Thứ bảy, 04/05/2024 | 12:38

An toàn thực phẩm

Cập nhật lúc 11:16 ngày 27/01/2021

Campden BRI cập nhật Cẩm nang về Vệ sinh và Khử trùng Nhà máy sản xuất thực phẩm

Tập đoàn kỹ thuật Campden BRI đã công bố phiên bản cập nhật của Cẩm nang về Vệ sinh và Khử trùng Nhà máy sản xuất thực phẩm, hay còn gọi được gọi tắt là Guideline 55. Đây là cẩm nang được xây dựng và xuất bản lần đầu vào năm 2008, từ đó đã trở thành một tài liệu thực hành quan trọng dành cho các quản lý và kỹ thuật viên phụ trách vận hành sản xuất và vệ sinh dịch tễ trong các doanh nghiệp thực phẩm (Chi tiết mục lục).
Cuốn Cẩm nang phiên bản 2020 này được xây dựng dựa công trình nghiên cứu tổng hợp tài trợ bởi các doanh nghiệp thành viên trong mạng lưới của Campden BRI về công nghiệp thực phẩm, thương mại thực phẩm, sản xuất hóa chất và thiết bị làm sạch công nghiệp. Ngoài việc cập nhật các kết quả nghiên cứu mới và những yêu cầu mới về quy định vệ sinh nhà máy, Cẩm nang cũng đưa ra những khuyến nghị liên quan tới loại bỏ yếu tố gây dị ứng, phòng chống SARS-CoV2, và đánh giá tác động môi trường của hoạt động vệ sinh nhà máy.
Cẩm nang về Vệ sinh và Khử trùng Nhà máy sản xuất thực phẩm
Trong khuôn khổ dự án này, Campden BRI và các chuyên gia cũng đã xây dựng nhiều video hướng dẫn về quản lý vệ sinh trong công nghiệp thực phẩm nhằm cung cấp tài liệu trực quan, phù hợp với những cán bộ không trực tiếp phụ trách lĩnh vực này nhưng vẫn cần cập nhật kiến thức. 

Hương Quỳnh
lên đầu trang