Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 28/04/2024 | 08:24

Chủ nhật, 28/04/2024 | 08:24

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 13:10 ngày 18/03/2022

ĐH Công nghiệp TP HCM có ngành đào tạo lọt TOP 5% các trường đáp ứng các yêu cầu của CPA Australia

Vừa qua, Hiệp hội kế toán công chứng Úc (CPA Australia) đã hoàn thành việc đánh giá Đề cương chi tiết các môn học thuộc chương trình Cử nhân Kế toán, Khoa Kế toán - Kiểm toán đối với các khóa nhập học từ 2018-2021.
Cử nhân Khoa Kế toán - Kiểm toán được công nhận đáp ứng các yêu cầu cơ bản của CPA Australia
Với kết quả đánh giá này, sinh viên tốt nghiệp chương trình này của Khoa khi hoàn thành hồ sơ làm hội viên sẽ được ưu tiên xét duyệt trở thành hội viên dự bị (ASA) của Hiệp hội kế toán công chứng Úc (CPA Australia). Sinh viên tốt nghiệp chỉ cần hoàn thành 06 môn học cấp độ chuyên ngành và thỏa mãn yêu cầu về số năm kinh nghiệm để được xét duyệt trở thành hội viên chính thức của CPA Australia.
Khoa Kế toán - Kiểm toán vinh dự nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho Tập thể có thành tích xuất sắc vào ngày Khai giảng năm học 2021 - 2022
Theo thông tin từ CPA Australia, hiện tại chỉ có dưới 5% các trường đại học ở Việt Nam) có ngành cử nhân Kế toán đạt được kết quả đánh giá tương tự từ tổ chức này. Đây chính là sự khẳng định thương hiệu và chất lượng đào tạo của Khoa Kế toán Kiểm toán IUH. Hiện tại, khoa Kế toán Kiểm toán IUH đã có ngành Kế toán được đánh giá và công nhận chất lượng đào tạo theo chuẩn AUN-QA.
CPA Australia là một trong những tổ chức nghề nghiệp lớn nhất trên thế giới với hơn 135 năm hoạt động và 170,000 hội viên trên toàn cầu, sẽ mở ra các cơ hội việc làm, hợp tác, và phát triển chuyên môn nghề nghiệp ở Việt Nam và cả Quốc tế cho các tân cử nhân của Khoa.
Một số hoạt động của Khoa Kế toán - Kiểm toán:

Bộ tài chính, CPA Úc, ACCA, ICAEW và Khoa Kế toán Kiểm toán phối hợp tổ chức hội thảo
Cơ sở vật chất phục vụ việc đào tạo và nghiên cứu được Nhà trường chú trọng đầu tư
Chương trình Đào tạo của Khoa Kế toán - Kiểm toán được đánh giá đạt chuẩn AUN-QA
Sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán có việc làm ngay sau khi ra trường đạt trên 95%
Nguồn: http://iuh.edu.vn/
lên đầu trang