Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 17/05/2024 | 10:34

Thứ sáu, 17/05/2024 | 10:34

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 11:49 ngày 29/04/2022

CĐ Công Thương miền Trung đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho cán bộ

Trong hai ngày 25 và 26/4, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã phối hợp với Công ty Cổ phần BIT Group tổ chức chương trình đào tạo nâng cao năng lực quản lý “Nhà quản lý thực chiến” cho các trưởng, phó phòng, khoa, trung tâm, bộ môn nhằm chuẩn hóa đội ngũ cán bộ quản lý theo các tiêu chuẩn của trường cao đẳng chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng trong bối cảnh hội nhập.
Quang cảnh buổi đào tạo nâng cao năng lực quản lý “Nhà quản lý thực chiến” (Ảnh: http://mitc.edu.vn/)
Buổi tập huấn do ông Lê Nguyễn Hồng Phương – Chủ tịch BIT Group hướng dẫn. Tham gia chương trình có TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các cán bộ quản lý trong trường.
Tại đây, các nhà quản lý thực chiến của MITC đã được thướng dẫn, đào tạo về các vấn đề chuyển đổi số trong giáo dục, những yếu tố xây dựng nên nhà quản lý trong thời đại mới,…
Phát biểu tại chương trình, TS. Trần Kim Quyên nhấn mạnh, trong 5 năm tới là khoảng thời gian quan trọng nhất đối với Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, hướng tới trường cao đẳng chất lượng cao hàng đầu cả nước và trong khu vực ASEAN. Vì vậy, TS. Trần Kim Quyên kỳ vọng đợt tập huấn lần này sẽ là những hành trang, những cuốn cẩm nang tri thức để tập thể lãnh đạo Nhà trường cùng đưa con thuyền MITC đến đích thành công.
Trong ngày 27/4, ông Lê Nguyễn Hồng Phương đã khảo sát và đưa ra đánh giá về mức độ chuyển đổi số của các phòng, khoa, trung tâm trong trường nhằm đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, nâng cao năng lực và khả năng thích ứng với cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 của tập thể Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung. Sau 2 ngày chương trình diễn ra, toàn thể các trưởng, phó phòng, khoa, trung tâm, bộ môn nhà trường tham dự được nhận bằng chứng nhận hoàn thành khóa học “Nhà quản lý thực chiến”.
Phương Loan
lên đầu trang