Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 26/04/2024 | 10:45

Thứ sáu, 26/04/2024 | 10:45

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 07:35 ngày 12/05/2022

Đại học Công nghiệp thực phẩm TP. HCM tổ chức ngày hội tuyển dụng cho sinh viên

Ngày 7/5 tại Hội trường C, Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP. HCM phối hợp cùng Công ty CK HR Consulting tổ chức ngày hội phỏng vấn với chủ đề “Khởi nghiệp cùng Tín Việt”.
Ngày hội được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trong trường tiếp cận được các thông tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng, đẩy nhanh được quy trình tuyển dụng, giúp sinh viên có cơ hội tìm được việc làm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đồng thời giúp cho doanh nghiệp tìm kiếm được ứng viên tiềm năng cho mình.
Chương trình giới thiệu nhiều vị trí tuyển dụng và cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các bạn sinh viên. (Nguồn ảnh: https://hufi.edu.vn)
Tại buổi tuyển dụng, sinh viên Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP. HCM được giới thiệu về doanh nghiệp cũng như sản phẩm của VietCredit, công việc phải làm của một tư vấn tài chính là gì. Bên cạnh đó, công ty còn giải đáp những thắc mắc xoay quanh quá trình làm việc ở VietCredit cho các bạn sinh viên được hiểu rõ hơn.
Ngoài ra, chương trình cũng tổ chức một gameshow nhỏ với 5 phần quà vô cùng hấp dẫn và thiết thực dành cho 5 bạn sinh viên trả lời nhanh, chính xác nhất.
Các bạn sinh viên nhận quà trong gameshow. (Nguồn ảnh: https://hufi.edu.vn)
Trong những năm qua, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP. HCM rất quan tâm, chú trọng các hoạt động kết nối doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên. Ngày hội tuyển dụng lần này đã thể hiện rõ chiến lược của Nhà trường trong việc gắn kết bền vững với các đơn vị sử dụng lao động, giúp nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.
Nhật Quang
lên đầu trang