Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:25

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:25

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:39 ngày 20/07/2023

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân và đoàn công tác Bộ Công Thương thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Thương mại

Vừa qua, trong khuôn khổ chuyến công tác tại TP. Đà Nẵng, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân dẫn đầu đoàn công tác Bộ Công Thương đã đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Thương mại.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Thương mại
Tại buổi làm việc, TS. Võ Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trường Cao đẳng Thương mại là đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập, hoạt động trên phạm vi cả nước về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có trình độ cao đẳng và các trình độ thấp hơn trong lĩnh vực thương mại và du lịch theo đúng các quy định hiện hành; tổ chức nghiên cứu và thực nghiệm khoa học công nghệ phục vụ công tác giáo dục - đào tạo, sản xuất kinh doanh của ngành thương mại, du lịch.
TS. Võ Hồng Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo tình hình với Thứ trưởng và đoàn công tác Bộ Công Thương
Hiện nay, Nhà trường tuyển sinh trên cả nước với quy mô đào tạo hơn 2.000 sinh viên. Nhà trường đã ký kết đối tác với nhiều doanh nghiệp, khách sạn, resort, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên thực hành kỹ năng nghề nghiệp. Đội ngũ giảng viên có trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên môn vững vàng và tay nghề thành thạo đã tạo nên vị thế và thương hiệu của Trường Cao đẳng Thương mại trong 50 năm qua.
Tại buổi làm việc các thành viên đoàn công tác Bộ Công Thương và lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Thương mại đã trao đổi về việc phát triển chiến lược và ứng dụng trong đào tạo nguồn nhân lực ngành Logistics.
Sau khi khảo sát và nghe báo cáo hoạt động của Trường Cao đẳng Thương mại, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân biểu dương những nỗ lực và các kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ với các khó khăn mà Trường Cao đẳng Thương mại gặp phải. Động viên tập thể lãnh đạo và cán bộ viên chức Nhà trường, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân bày tỏ tin tưởng Trường Cao đẳng Thương mại với sự đoàn kết, đổi mới công nghệ sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, Nhà trường ngày càng phát triển bền vững.
Một số hình ảnh buổi làm việc
Nguồn: cdtm.edu.vn
lên đầu trang