Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:58

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:58

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:57 ngày 26/01/2024

Nâng cao năng lực nghiên cứu công nghệ xe ô tô cho Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Ngày 22/01/2024 tại Hà Nội, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã nhận bàn giao thiết bị phục vụ nghiên cứu công nghệ xe ô tô gồm xe 1 ô tô điện Phev và 1 trụ sạc do Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam tài trợ.
Ông Ryujiro Kobashi - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam cho biết, đây là chiếc xe hybrid điện sạc ngoài, được tích hợp động cơ xăng nhằm hỗ trợ xe hoạt động khi nguồn điện từ pin suy giảm và hỗ trợ lực kéo khi cần thiết. Mẫu Phev này phù hợp với xu hướng phát triển xe điện hóa trên thế giới cũng như tại Việt Nam nhằm giúp giảm phát thải khí nhà kính và bảo vệ môi trường, đặc biệt phù hợp với những nơi còn thiếu cơ sở hạ tầng là các trạm sạc điện.
PGS.TS Phạm Văn Đông - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ từ phía Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam và nhấn mạnh các thiết bị này sẽ được Nhà trường sử dụng hiệu quả trong công tác nghiên cứu khoa học, phục vụ việc học tập, thực hành cho cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường.
Nguồn: vjst.vn
lên đầu trang