Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ hai, 06/05/2024 | 03:01

Thứ hai, 06/05/2024 | 03:01

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:38 ngày 06/04/2021

EVNGENCO1 khen thưởng thanh niên tiên tiến trong sáng kiến, nghiên cứu khoa học

Ngày 26/3/2021, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng thanh niên tiên tiến trong hoạt động sáng kiến, nghiên cứu khoa học lần thứ nhất. 
Giải cá nhân Đoàn viên tiêu biểu trong hoạt động sáng kiến, cải tiến kỹ thuật (Nguồn: EVNGENCO1)
Chương trình được tổ chức với mục đích nhằm động viên, khuyến khích, cổ vũ các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Tổng công ty thi đua lao động sáng tạo, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong hoạt động sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, góp phần góp phần nâng cao hoạt động sản xuất kinh doanh. 
Theo đó, 03 hạng mục được xem xét, biểu dương tại buổi lễ là: Giải cá nhân Đoàn viên tiêu biểu trong hoạt động sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; Giải cá nhân Đoàn viên tiêu biểu trong hoạt động nghiên cứu khoa học; Giải tập thể Đoàn tiêu biểu trong hoạt động sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu khoa học.
Các giải thưởng đã được trao cho 60 cá nhân và đại diện tiêu biểu thuộc các đơn vị trong toàn Tổng công ty. 
Giải tập thể Đoàn tiêu biểu trong hoạt động sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu khoa học (Nguồn: EVNGENCO1)
Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo Tổng công ty, ông Nguyễn Tiến Khoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1, ông Nguyễn Quang Cương - Ủy viên ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐTV đã trao các bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt giải.
Đây là hoạt động nhằm tuyên dương, khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong các lĩnh vực lao động, sản xuất, trong hoạt động sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu khoa học. Đồng thời cũng là dịp để các cán bộ, đoàn viên tiêu biểu, ưu tú có phẩm chất chính trị vững vàng, luôn tích cực phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật được có cơ hội, giao lưu, chia sẻ và gắn kết giữa các đơn vị trong toàn EVNGENCO1.
Mai Anh 
lên đầu trang