Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 03/05/2024 | 23:36

Thứ sáu, 03/05/2024 | 23:36

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 14:03 ngày 29/12/2021

ĐH Sao Đỏ tổ chức đối thoại với đại biểu sinh viên học kỳ I năm học 2021 - 2022

Vừa qua, Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I năm học 2021-2022 nhằm nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của sinh viên để kịp thời có những giải pháp điều chỉnh, tạo môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho sinh viên. 
Phát biểu tại hội nghị, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ tình hình hoạt động và những kết quả trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và một số hoạt động khác mà Nhà trường đã đạt được trong học kỳ I năm học 2021 - 2022. 
NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chủ trì Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I năm học 2021-2022. (Ảnh: https://saodo.edu.vn/)
TS. Nguyên cho biết thêm, mặc dù dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phó trên cả nước nhưng Nhà trường đã gọi sinh viên trở lại trường học tập từ ngày 12/7/2021 nhờ áp dụng nhiều biện pháp phòng, chống dịch linh hoạt, hiệu quả. Cùng với đó, Nhà trường cũng tổ chức kết hợp giảng dạy online đối với những sinh viên ở khu vực có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao. Bên cạnh đó, một số hoạt động, phong trào thi đua của Nhà trường như phong trào thi đua trong học tập, rèn luyện, các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ…đã được Nhà trường tổ chức thành công, thu hút đông đảo sinh viên trong toàn trường tham gia.
Tại hội nghị, các đại biểu sinh viên đã đề xuất, đưa ra kiến nghị, nguyện vọng của mình với lãnh đạo nhà trường về các vấn đề như cơ sở vật chất phục vụ học tập; hoạt động ngoại khóa, giáo dục cho sinh viên; …Các kiến nghị, đề xuất của sinh viên đã được NGƯT.TS. NguyễnThị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các đơn vị liên quan tiếp thu và giải đáp ngay tại hội nghị.
Đại biểu sinh viên bảy tỏ nguyện vọng tại hội nghị. (Ảnh: https://saodo.edu.vn/)
Kết luận tại hội nghị, NGƯT.TS. NguyễnThị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng mong muốn, trong học kỳ tiếp theo, sinh viên nhà trường sẽ chủ động, tích cực hơn nữa trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học. Đồng thời cần đảm bảo tốt công tác phòng dịch, chung tay cùng nhà trường và địa phương hoàn thành mục tiêu kép vừa đào tạo vừa phòng chống dịch covid-19.
Bích Phương
lên đầu trang