Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 04/05/2024 | 01:21

Thứ bảy, 04/05/2024 | 01:21

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 12:11 ngày 25/04/2022

CĐ Công Thương miền Trung tổ chức “Tọa đàm chuyển đổi số trong giáo dục”

Nhằm đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, nâng cao chất lượng giảng dạy, sáng ngày 16/4, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung (MITC) đã tổ chức buổi tọa đàm chuyển đổi số trong giáo dục cùng chuyên gia người Pháp Guillaume Huet - Giám đốc Quan hệ đối tác và Tăng trưởng từ GoImpact Capital Partners. Tọa đàm được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
TS. Trần Kim Quyên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại tọa đàm. (Ảnh: mitc.edu.vn/)
Tham dự buổi tọa đàm có TS. Trần Kim Quyên - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể cán bộ giảng viên. Phía đầu cầu trực tuyến có chuyên gia Guillaume Huet. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, dữ liệu, chuyển đổi số và giáo dục, buổi tọa đàm đã mang lại những thông tin và kiến thức hữu ích.
Phát biểu tại tọa đàm, TS. Trần Kim Quyên đã báo cáo về công tác chuyển đổi số tại trường Cao đẳng Công Thương miền Trung thời gian qua cũng như định hướng trong những năm tiếp theo. Nhìn chung, tuy còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế nhưng Nhà trường vẫn đạt được những thành tích nổi bật đặc biệt là trong công tác quản lý, đào tạo và tổ chức các chương trình trực tuyến.
Trao đổi từ chuyên gia quốc tế, ông Guillaume Huet – Ông chia sẻ: “Công cuộc chuyển đổi số là một điều tất yếu không chỉ tại Việt Nam mà tất cả các nước trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng thay đổi, tiếp nhận cái mới vì thế cần sự chung sức đồng lòng của cả tập thể”. Đồng thời, ông cũng giải đáp những thắc mắc cũng như chia sẻ thêm về những lời khuyên bổ ích liên quan trong cán bộ giảng viên nhà trường.
Chuyên gia Guillaume Huet- giám đốc Quan hệ đối tác và Tăng trưởng từ GoImpact Capital Partners chia sẻ cùng nhà trường (Ảnh: mitc.edu.vn/)
Kết thúc tọa đàm, TS. Trần Kim Quyên hy vọng tập thể cán bộ viên chức Nhà trường sẽ cùng nhau phấn đấu quyết tâm cao, sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để thay đổi và tiếp nhận cái mới, chung sức xây dựng trường Cao đẳng Công Thương miền Trung định hướng đến năm 2030 trở thành một trường đào tạo thông minh đứng TOP đầu của Việt Nam và đến năm 2035 là một trong những trường đào tạo nghề chất lượng cao khu vực ASEAN.
Phương Loan

lên đầu trang