Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 17/05/2024 | 14:32

Thứ sáu, 17/05/2024 | 14:32

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 16:45 ngày 24/05/2022

ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tổ chức ngày hội tuyển dụng việc làm cho sinh viên

Vừa qua, Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên (Yes Center) tổ chức “Ngày hội tuyển dụng, việc làm năm 2022”. Ngày hội tuyển dụng đã thu hút 70 doanh nghiệp và hơn 5.000 sinh viên tham gia.
Ngày hội tuyển dụng, việc làm Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh là nơi các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với nguồn lao động, tuyển dụng được những sinh viên ưu tú, đồng thời giúp cho sinh viên Nhà trường tìm kiếm được nhiều cơ hội việc làm tốt ngay sau khi tốt nghiệp.
Tại lễ khai mạc, GS.TS Lê Văn Tán – Phó hiệu trưởng Nhà trường cho biết, ngày hội tuyển dụng việc làm là một trong những hoạt động chính của Nhà trường được tổ chức thường niên, là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tìm được việc làm theo đúng chuyên ngành đào tạo của mình. Đây cũng là dịp để Nhà trường triển khai các hoạt động hợp tác với doanh nghiệp một cách bền vững hơn, gắn kết hơn.
Lãnh đạo Nhà trường và doanh nghiệp thực hiện nghi thức khai mạc Ngày hội tuyển dụng việc làm 2022. (Nguồn ảnh: http://iuh.edu.vn)
Nhận định về chất lượng sinh viên Nhà trường, bà Lâm Diễm My - Trưởng bộ phận tuyển dụng Tập đoàn Công nghệ TMA cho rằng, sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh sau khi tốt nghiệp có kiến thức chuyên môn tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, chịu khó học hỏi, năng động, linh hoạt. Công ty luôn đánh giá cao chất lượng sinh viên Nhà trường và mong muốn được tiếp tục đồng hành lâu dài cùng với Nhà trường, nhằm tuyển dụng được các ứng viên tiềm năng vào các vị trí việc làm trong công ty.
Ngày hội tuyển dụng việc làm tại Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh có quy mô 80 gian hàng với 70 doanh nghiệp, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: công nghệ thông tin, cơ khí - điện - điện tử, kinh tế - tài chính, du lịch - nhà hàng - khách sạn, thực phẩm... Đây là những doanh nghiệp đã có mối quan hệ hợp tác với Nhà trường nhiều năm nay.
Các gian hàng thu hút nhiều sinh viên tham quan, phỏng vấn. (Nguồn ảnh: http://iuh.edu.vn)
Trong những năm qua, Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh rất quan tâm, chú trọng các hoạt động kết nối doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên. Ngày hội tuyển dụng việc làm lần này đã thể hiện rõ chiến lược của Nhà trường trong việc gắn kết bền vững với các đơn vị sử dụng lao động, giúp nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.
“Ngày hội tuyển dụng, việc làm năm 2022” được Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tổ chức sau hai năm gián đoạn do đại dịch covid-19. Đây là nơi các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với nguồn lao động, tuyển dụng ra những nhân viên ưu tú nhất. 
Nhật Quang
lên đầu trang