Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ năm, 02/05/2024 | 14:43

Thứ năm, 02/05/2024 | 14:43

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 18:17 ngày 16/06/2022

CĐ Công Thương miền Trung và THACO Chu Lai hợp tác đào tạo và tuyển dụng

Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – Chi nhánh THACO Chu Lai (Đơn vị đại diện – Trường Cao đẳng THACO) vừa ký kết hợp tác phối hợp trong công tác đào tạo, tuyển dụng học sinh sinh viên.
Phát biểu tại lễ ký kết, TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh việc hợp tác với doanh nghiệp luôn được nhà trường đặt lên hàng đầu trong công tác đào tạo. Đây cũng là cơ hội cho các bạn học sinh sinh viên Trường CĐ Công Thương miền Trung nói chung và ngành Công nghệ Ô tô nói riêng có cơ hội tiếp cận, học tập, trải nghiệm cùng với các chuyên gia trong và ngoài nước, được thực hành trên những trang hiết bị hiện đại nhất.
Trường CĐ Công Thương miền Trung và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – Chi nhánh THACO Chu Lai ký kết hợp tác trong công tác đào tạo và tuyển dụng học sinh sinh viên. (Ảnh: http://mitc.edu.vn/)
Tại lễ ký kết, ThS. Nguyễn Xuân Sang - Trưởng phòng đào tạo Trường Cao đẳng THACO đã giới thiệu về lĩnh vực hoạt động và công nghệ sản xuất lắp ráp ô tô tại các nhà máy THACO Chu Lai. Đoàn công tác Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung sau đó đã thăm quan Khu công nghiệp THACO Chu Lai với tổng diện tích hơn 1.200 ha.
Kết thúc buổi lễ, đại diện Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung và THACO Chu Lai đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, mở ra một chương mới mối quan hệ giữa hai bên.
Trước đó, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung cũng đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả (Deoca Group) về việc hợp tác giữa hai bên trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyển dụng học sinh, sinh viên.
THACO Chu Lai được xem là Trung tâm Công nghiệp ô tô tập trung có quy mô lớn nhất cả nước và thuộc top đầu trong khu vực ASEAN. Với tổng vốn đầu tư trên 80.500 tỷ đồng. THACO Chu Lai bao gồm 36 công ty, đơn vị gồm: các nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô, các nhà máy sản xuất linh kiện phụ tùng, tổ hợp cơ khí; hệ thống cảng biển và các đơn vị giao nhận – vận chuyển; các đơn vị, đầu tư – xây dựng; trường cao đẳng nghề và các đơn vị hỗ trợ,…
Bích Phương
lên đầu trang