Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 03/05/2024 | 09:05

Thứ sáu, 03/05/2024 | 09:05

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 17:44 ngày 02/06/2022

CĐ Công Thương miền Trung tiếp tục đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp

Ngày 31/5/2022, tại Phú Yên đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung và Chi nhánh Công ty TNHH Khách sạn Zannier Việt Nam tại Phú Yên.
Tham dự lễ ký kết có TS. Trần Kim Quyên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường, ông David Ashworth - Tổng Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH khách sạn Zannier Việt Nam tại Phú Yên cùng các cán bộ, nhân viên của hai đơn vị.
Ông David Ashworth - Tổng Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH khách sạn Zannier Việt Nam tại Phú Yên (trái) và TS. Trần Kim Quyên - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung (phải) ký kết thỏa thuận hợp tác. (Ảnh: mitc.edu.vn)
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Kim Quyên - Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định việc hợp tác với doanh nghiệp luôn được Nhà trường đặt lên hàng đầu trong công tác đào tạo. Đây cũng là cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung nói chung và ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn nói riêng có cơ hội tiếp cận, học tập, trải nghiệm cùng với các chuyên gia trong và ngoài nước, được thực hành trên những trang hiết bị hiện đại nhất.
Có thể thấy, thỏa thuận hợp tác đã mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung và Chi nhánh Công ty TNHH Khách sạn Zannier Việt Nam tại Phú Yên. Bên cạnh đó, thoả thuận hợp tác này còn rất ý nghĩa trong việc kết nối đào tạo của Nhà trường với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp khách sạn, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch.
Được biết trước đó, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung cũng đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH Phần mềm IMT miền Trung trong vấn đề cung ứng nguồn nhân lực.
Chi nhánh Công ty TNHH Khách sạn Zannier Việt Nam tại Phú Yên có địa chỉ tại xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu, với tổng số villa là 73 và 3 nhà hàng riêng biệt trên toàn bộ khuôn viên 98 hecta.
Bích Phương
lên đầu trang