Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ năm, 16/05/2024 | 05:18

Thứ năm, 16/05/2024 | 05:18

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 18:25 ngày 27/07/2022

ĐH Điện lực ký kết hợp tác với Công ty TNHH Display Việt Nam Hải Phòng

Vừa qua, tại Trường Đại học Điện lực, đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng. 
Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Điện lực có TS. Nguyễn Lê Cường -  Phó Hiệu trưởng, ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, TS. Phạm Duy Phong - Trưởng Khoa Điện tử Viễn thông, TS. Nguyễn Hồng Lĩnh - Phó trưởng Khoa Cơ khí và Động lực, cùng sự có mặt của các cán bộ giảng viên đại diện của Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.  
Về phía Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng có sự tham dự của Ông Nguyễn Thành Hiếu – Trưởng phòng Tuyển dụng và Ông Mai Văn Mừng - Phó trưởng Phòng Tuyển dụng.
Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng (LGDVH) là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới sản xuất màn hình, sản xuất các sản phẩm màn hình OLED & POLED cho các loại thiết bị điện tử. LG Display hiện đang có chín cơ sở hoạt động chế tạo và bảy cơ sở lắp ráp tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Ba Lan và Mexico. Ngoài ra, mạng lưới toàn cầu của các công ty con bán hàng phục vụ có hiệu quả các thị trường địa phương.
Theo biên bản ký kết, hai bên cùng phối hợp, hỗ trợ nhau trong công tác tuyển dụng kỹ sư tốt nghiệp và hợp tác trong các chương trình tiếp nhận các sinh viên vào thực tập từ EPU, là những sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc những sinh viên muốn thực tập tại LGDVH.
Đặc biệt, ngay sau lễ ký kết, Trung tâm HTVL&KN đã phối hợp cùng LGDVH đưa 80 sinh viên tới Công ty để thực tập trải nghiệm trong 03 tháng sắp tới.
Nguồn: epu.edu.vn/
lên đầu trang