Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ tư, 01/05/2024 | 01:17

Thứ tư, 01/05/2024 | 01:17

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 14:24 ngày 26/09/2022

ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, định hướng nghề nghiệp

Mới đây, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Quản lý dịch vụ ADORA, nhằm tăng cường việc hợp tác trong các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và định hướng nghề nghiệp.
Việc hợp tác với Công ty Cổ phần Quản lý dịch vụ ADORA nằm trong kế hoạch nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo địa chỉ thực tập cũng như môi trường việc làm cho các em sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM sau khi tốt nghiệp. Buổi lễ được thực hiện vào chiều ngày 20/9/2022, với sự tham dự của TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ông Bùi Tiến Đạt – Giám đốc Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Quản lý dịch vụ ADORA.
Toàn cảnh buổi làm việc giữa HUFI và Công ty Cổ phần Quản lý dịch vụ ADORA (Ảnh: Hufi.edu.vn)
Tại buổi lễ, lãnh đạo hai bên đã tiến hành chia sẻ một số thông tin đáng quan tâm giữa công ty và nhà trường cũng như những kiến nghị cụ thể cho quá trình hợp tác giữa hai đơn vị. Chẳng hạn, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các kỳ thi tuyển dụng và kỳ thực tập học kỳ doanh nghiệp, dành cho sinh viên các nhóm ngành Quản trị Du lịch, Nhà hàng Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Điện – Điện tử… 
Thông qua đó, nhà trường đề nghị đại diện Công ty Quản lý dịch vụ ADORA có những hỗ trợ, chế độ đãi ngộ phù hợp dành cho sinh viên của HUFI khi tham gia thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp. Ở chiều ngược lại, phía công ty mong muốn nhà trường có thể tăng cường nâng cao một số yêu cầu về thái độ, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết cho các em sinh viên khi tham gia hoạt động và làm việc tại cơ sở.
TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM cùng ông Bùi Tiến Đạt - Giám đốc Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Quản lý dịch vụ ADORA thực hiện ký kết hợp tác (Ảnh: Hufi.edu.vn/)
Đồng thời, phía ADORA cũng cam kết ưu tiên tuyển dụng sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM vào làm việc, thực tập, tham quan tại công ty. Riêng sinh viên tham gia “Chương trình Adora Academy” 200 giờ (tương ứng 5 tuần) được cấp giấy chứng nhận và khi quay lại thực tập sinh chính thức sẽ được bổ nhiệm vị trí thực tập sinh quản lý tại Adora...
Dựa trên kết quả trao đổi của các lãnh đạo, đại diện Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM và Công ty Cổ phần Quản lý dịch vụ ADORA đã tiến hành ký kết bản thỏa thuận hợp tác tổ chức cho sinh viên của HUFI thực tập tốt nghiệp và làm việc tại doanh nghiệp với quy mô 3000 bàn tiệc tương đương nhu cầu nhân lực 30.000 lao động. 
Hai bên chụp hình lưu niệm cuối buổi lễ (Ảnh: Hufi.edu.vn/)
Kết thúc buổi lễ, đại diện ban lãnh đạo hai bên đã gửi tặng nhau những phần quà để thay cho lời cảm ơn chân thành về sự hỗ trợ và phối hợp nhiệt tình, nhằm mang đến những hiệu quả cao nhất cho tiến trình hợp tác lâu dài sắp tới.
Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA trực thuộc Tập đoàn Đông Phương là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện Tập đoàn Đông Phương đang sở hữu thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng
Quang Ngọc
lên đầu trang