Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 26/04/2024 | 10:13

Thứ sáu, 26/04/2024 | 10:13

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 16:00 ngày 29/09/2022

Sinh viên ĐH Công nghiệp HN tham quan văn phòng làm việc tại Nissan Automotive Technology Việt Nam

Việc hợp tác với Nissan Automotive Technology Việt Nam là cầu nối hiệu quả để phát triển mối quan hệ, tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm thực tế của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Mới đây, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức chuyến tham quan văn phòng làm việc dành cho 43 sinh viên Cao đẳng khóa 22 Trung tâm Công nghệ Ô tô và Đào tạo lái xe, chuyên ngành Công nghệ Ô tô tại Công ty TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam (NATV). 
Anh Nguyễn Quốc Việt - Trưởng phòng cấp cao Phòng dữ liệu CAD chia sẻ với sinh viên Nhà trường (Ảnh: haui.edu.vn/)
Chia sẻ tại sự kiện, bà Phạm Thu Trang – Trưởng phòng tuyển dụng và đào tạo Công ty TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam (NATV) cho biết: "NATV là công ty chuyên nghiên cứu và thiết kế tính năng ô tô thuộc tập đoàn ô tô Nissan Motor tại Nhật Bản, chính thức đi vào hoạt động năm 2003. Với phương châm chú trọng phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược dài hạn, cùng mục tiêu tăng cường quản lý người Việt Nam trong đội ngũ, nhân viên NATV đã được cung cấp nhiều cơ hội học tập, để phát huy năng lực và thăng tiến trong công việc. Do đó. NATV và Trường ĐHCN Hà Nội đã có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ trong công tác đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực trong nhiều năm qua. Hiện tại, ở NATV cũng có rất nhiều cựu sinh viên Trường ĐHCN Hà Nội đang làm việc ở nhiều vị trí công việc khác nhau. Vì vậy NATV hy vọng rằng, các bạn có cơ hội đi tham quan sẽ trở thành một trong những thành viên của NATV trong tương lai."
Sinh viên tham quan văn phòng làm việc tại NATV. (Ảnh: haui.edu.vn/)
Sau khi tham gia buổi chia sẻ của đại diện NATV, nhóm sinh viên Trung tâm Công nghệ Ô tô và Đào tạo lái xe (ĐHCN Hà Nội) đã được đưa đi tham quan văn phòng làm việc của cán bộ, nhân viên NATV, tham gia các hoạt động được tổ chức: giải đố với nhiều phần quà hấp dẫn, lắng nghe những thông tin chia sẻ về tuyển dụng, các chế độ phúc lợi,... Đáng chú ý, trong buổi tham quan, NATV còn tổ chức cuộc thi tuyển nhân sự dành cho các sinh viên có nguyện vọng. Sinh viên qua vòng thi tuyển sẽ có cơ hội được đào tạo miễn phí Tiếng Nhật trình độ N5, NX–CAD/OJT trước khi vào công ty, được hỗ trợ học bổng, hưởng nhiều chế độ phúc lợi và có việc làm ngay sau khi ra trường.
Sinh viên tham quan văn phòng làm việc tại NATV. (Ảnh: haui.edu.vn/)
Với những hiệu quả đạt được, có thể nói chuyến tham quan Nissan Automotive Technology Việt Nam (NATV) là cầu nối hiệu quả để doanh nghiệp và Nhà trường gặp gỡ, phát triển mối quan hệ. Mục đích chung là tạo điều kiện cho sinh viên đi trải nghiệm, nâng cao kiến thức và kỹ năng thực tế, giúp các em có được bệ phóng vững chắc cho định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
Quang Ngọc
lên đầu trang