Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 27/04/2024 | 19:41

Thứ bảy, 27/04/2024 | 19:41

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:48 ngày 02/11/2022

Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung tăng cường hợp tác bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực

Thông qua chương trình hợp tác, các em sinh viên Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung sẽ có khả năng được tiếp cận những cơ hội việc làm hấp dẫn từ phía công ty.
Đại diện nhà trường và đại diện Công ty đã cùng đặt bút ký vào biên bản ghi nhớ song phương (Ảnh: mitc.edu.vn/)
Vừa qua, tại cơ sở 2, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa nhà trường và Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Việt Beach. Đây là chương trình hợp tác quan trọng, góp phần thúc đẩy chương trình hợp tác đào tạo, bồi dưỡng, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao giữa nhà trường và doanh nghiệp.
Tham dự buổi làm việc có sự xuất hiện của TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung; bà Vũ Thị Huyền - Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Việt Beach cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị có liên quan của hai bên. 
Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc đã thay mặt Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung giới thiệu một số thông tin về nhà trường, các chuyên ngành đào tạo và chương trình thực tập hàng năm cho các em sinh viên tại doanh nghiệp. Thông qua phần chia sẻ, đại diện nhà trường mong muốn các doanh nghiệp, đặc biệt là Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Việt Beach khi tiếp nhận sinh viên tham gia thực tế có thể đưa ra ý kiến đóng góp cụ thể cũng như tham gia trực tiếp vào quá trình đào tạo bằng hình thức thỉnh giảng, hướng dẫn thực hành, thực tập.
Nối tiếp phần phát biểu của TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc, bà Vũ Thị Huyền - Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Việt Beach đã trình bày một số nét hoạt động của doanh nghiệp trong những năm vừa qua, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao. Đó là lý do trong thời gian qua, Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Việt Beach đã phối hợp với nhiều cơ sở đào tạo để tăng cường hợp tác, đặc biệt là Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung. Mục tiêu nhằm đảm bảo đầu ra nguồn nhân lực cho một số ngành, nghề đang cần tuyển dụng số lượng lớn lao động như: quản trị nhà hàng, quản trị khách sạn - du lịch, kế toán,...
Bà Vũ Thị Huyền – Giám Đốc Kinh Doanh Tiếp Thị giới thiệu và chia sẻ tại buổi Ký kết (Ảnh: mitc.edu.vn/)
Thông qua những chia sẻ thân tình của đại diện hai đơn vị, hai bên đã đi đến ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác song phương trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng, tuyển dụng và phối hợp xây dựng chương trình đào tạo kép giữa nhà trường và doanh nghiệp, mở ra một chương mới trong mối quan hệ chiến lược giữa hai bên.
Cũng trong nội dung hoạt động, ngay sau phần ký kết, đại diện Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Việt Beach, bà Đặng Huỳnh Túy Phương - Trưởng bộ phận tuyển dụng và đào tạo đã tiến hành trao đổi với các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung về nhu cầu tuyển dụng, các vị trí việc làm cũng như mức lương và chế độ đãi ngộ của công ty. Được biết, tại Nhà hàng Gozo và Stelia Resort - những đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Việt Beach hiện có hàng chục sinh viên nhà trường đăng ký làm việc bán thời gian.
Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Việt Beach được thành lập vào năm 2019, có trụ sở tại Lô C1 đường Độc Lập, Phường 9, TP Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên hiện đang là chủ sở hữu hệ thống Nhà hàng Gozo, Stelia Resort, …. Khu biệt thự Santorini và mới nhất là dự án Khu nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái Việt Beach có diện tích hơn 9,2 ha và tổng mức đầu tư khoảng 560 tỷ đồng.
Quang Ngọc
lên đầu trang