Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 28/04/2024 | 23:43

Chủ nhật, 28/04/2024 | 23:43

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 17:05 ngày 09/03/2023

ĐH Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh trao tặng học bổng cho học sinh Trường THPT Vân Canh, Bình Định

Sáng ngày 07/03, đại diện Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh (HUFI) đã tiến hành trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn, vượt khó của Trường THPT Vân Canh, Bình Định.
Tham dự lễ trao tặng học bổng có TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh, cô Trần Thị Thanh Thi - Hiệu trưởng Trường THPT Vân Canh cùng đại diện một số phòng, ban của hai bên.
Cô Trần Thị Thanh Thi - Hiệu trưởng Trường THPT Vân Canh đại diện các em học sinh tiếp nhận học bổng từ TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng HUFI (Ảnh: hufi.edu.vn/)
Chia sẻ tại buổi lễ, TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng HUFI cho biết: “Với triết lý giáo dục của HUFI là Nhân Văn - Đoàn Kết - Tiên phong - Đổi mới, việc trao học bổng cho các em học sinh khó khăn, vượt khó là một hành động mang tính nhân văn cao, giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn. Học bổng không chỉ giúp các em tiếp cận được với học tập, mà còn giúp tăng cường sự tự tin và khát khao học hỏi, giúp các em có thêm động lực để cố gắng phấn đấu hơn nữa trong học tập. Đồng thời, việc trao học bổng cũng là một cách để cộng đồng và xã hội thể hiện sự quan tâm và chia sẻ đến những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp giảm bớt gánh nặng cho các em và gia đình.”
TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng HUFI chia sẻ tại sự kiện. (Ảnh: hufi.edu.vn/)
Đáp lại những chia sẻ ấm áp từ phía đại diện HUFI, cô Trần Thị Thanh Thi - Hiệu trưởng Trường THPT Vân Canh bày tỏ sự cảm ơn đến Ban Giám hiệu HUFI vì đã quan tâm đến các em học sinh của trường, nhấn mạnh những hành động đầy tình cảm này đã giúp các em có được cơ hội tiếp cận với học tập và phát triển bản thân; đồng thời còn mang đến cho cán bộ, giáo viên nhà trường niềm hy vọng và niềm tin vào sự tốt đẹp của con người. 
"Lãnh đạo Trường THPT Vân Canh rất trân trọng và biết ơn tấm lòng hảo tâm của HUFI đã đóng góp và chia sẻ cùng chúng tôi trong công cuộc giáo dục và phát triển con người. Hy vọng rằng những hành động nhân văn này của HUFI sẽ được lan tỏa và truyền cảm hứng trong xã hội" - cô Trần Thị Thanh Thi cho biết thêm. 
Thay mặt cho 20 em học sinh được nhận học bổng, em Nguyễn Huỳnh Thúy Ngọc bày tỏ sự xúc động và biết ơn đến Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh vì đã quan tâm, dành tặng những phần học bổng giá trị cho em và các bạn học sinh khác. Đây sẽ là nguồn động viên và khích lệ tinh thần quan trọng cho em trong hành trình phát triển bản thân, nỗ lực phấn đấu và học tập để trở thành người có ích cho xã hội và đáp lại sự tận tâm của các thầy cô Trường THPT Vân Canh và HUFI.
Thông qua hoạt động trao tặng học bổng, đại diện Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh rất vui mừng khi có thể đóng góp một phần vào sự phát triển giáo dục của đất nước và mong muốn sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động hữu ích và ý nghĩa như vậy trong tương lai. Hy vọng rằng các em học sinh sẽ đón nhận và sử dụng học bổng thật tốt để có thể hiện thực hóa ước mơ, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. 
Quang Ngọc
lên đầu trang