Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 28/04/2024 | 01:00

Chủ nhật, 28/04/2024 | 01:00

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 17:02 ngày 31/07/2023

MITC ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần PYMEPHARCO STADA Việt Nam

Sáng ngày 28/7/2023, tại văn phòng làm việc của Công ty Cổ phần PYMEPHARCO STADA Việt Nam tại Phú Yên, Đoàn công tác trường Cao đẳng Công Thương miền Trung (MITC) đã đến thăm và làm việc tại Công ty.
Buổi làm việc nhằm mục tiêu hợp tác cùng nhau nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Công ty.
Toàn cảnh buổi làm việc giữa trường Cao đẳng Công thương miền trung và Công ty Cổ phần PYMEPHARCO STADA Việt Nam tại Phú Yên
Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty Cổ phần PYMEPHARCO STADA Việt Nam có ông Lã Quang Hòa – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc vận hành sản xuất (TechOps Head); Bà Tống Thu Cúc – Phó phòng Hành chính nhân sự (HRBP TechOp); Ông Lê Sỹ Túc – Phó phòng Hành chính nhân sự (HRBP Commercial); Về phía Nhà trường có ThS. Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS.Trần Thị Nguyệt Cầm – Trưởng phòng Quản lý đào tạo; Cùng đại diện lãnh đạo Trường.
Tại buổi làm việc, 2 bên đã trao đổi về những nhu cầu cũng như chính sách của từng đơn vị trong vấn đề tuyển dụng, hỗ trợ đào tạo và nghiên cứu khoa học.Công ty Cổ phần PYMEPHARCO STADA Việt Nam (PYMEPHARCO) đã có trên 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, kinh doanh thuốc & vật tư thiết bị y tế. Những năm qua, Công ty đã tạo được thế vững chắc và có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Công ty đang hoạch định những bước đi cần thiết, phát triển thương hiệu PYMEPHARCO cũng như hướng tới việc cung cấp cho cộng đồng những sản phẩm có chất lượng cao và xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
Ông Lã Quang Hòa (ở giữa) – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc vận hành sản xuất (TechOps Head) – Chia sẻ tại buổi làm việc
Chia sẻ tại buổi làm việc, ông Lã Quang Hòa – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc vận hành sản xuất, mong muốn hợp tác cùng MITC để đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho Công ty và trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Đồng thời, ông nhấn mạnh rằng môi trường chuyên nghiệp, thực tế của Công ty sẽ là điều kiện tốt để người học có thể phát triển kỹ năng và định hướng sự nghiệp một cách chính xác.
ThS. Nguyễn Văn Đức, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại buổi làm việc
Phát biểu tại buổi làm việc, ThS. Nguyễn Văn Đức, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gởi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Cổ phần PYMEPHARCO STADA Việt Nam đã dành nhiều sự quan tâm đến MITC trong thời gian qua. Trong những năm qua, phía Công ty đã tạo điều kiện thuận lợi cho HSSV MITC được thực tập, làm việc tại đây, với minh chứng rõ ràng nhất là hiện nay có rất nhiều cựu HSSV của Nhà trường đang tham gia trực tiếp sản xuất trên các dây chuyền sản xuất hiện đại tại Công ty. Cũng qua đây, ThS. Nguyễn Văn Đức giới thiệu đến Công ty sàn việc làm MITC tại địa chỉ: http://sanvieclamMITC.vn, việc ra đời của sàn việc làm MITC nhằm để kết nối giữa HSSV nhà trường nói riêng, nhân sự trong thị trường lao động nói chung với  các đơn vị tuyển dụng. ThS. Nguyễn Văn Đức đánh giá cao tiềm năng và khả năng phát triển của Công ty trong việc hỗ trợ MITC xây dựng chương trình đào tạo và tạo điều kiện cho các giảng viên và người học được tiếp xúc với môi trường thực tiễn trong doanh nghiệp.
Hai đơn vị cùng chụp hình kỷ niệm tại Công ty Cổ phần PYMEPHARCO STADA Việt Nam 
Buổi làm việc giữa MITC và Công ty Cổ phần PYMEPHARCO STADA Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp và hứa hẹn sẽ tạo nên một sự bền chặt và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp cũng như sự gắn kết giữa hai đơn vị trong thời gian tới. Sự kiện này đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác giữa giáo dục và doanh nghiệp, từ đó tạo ra những cơ hội phát triển bền vững cho người học và xã hội.
Nguồn: mitc.edu.vn
lên đầu trang