Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 03/05/2024 | 00:10

Thứ sáu, 03/05/2024 | 00:10

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 17:02 ngày 09/03/2023

Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung giới thiệu Sàn việc làm MITC phục vụ tuyển dụng nhân sự

Vừa qua, tại Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tiến hành giới thiệu Sàn việc làm MITC tới các doanh nghiệp.
Tham dự buổi ra mắt có sự hiện diện của nhiều công ty tuyển dụng hàng đầu tại tỉnh Phú Yên nói riêng và khu vực miền Trung nói chung như: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả; Khách sạn Sala Tuy Hòa Beach, Tập đoàn Tôn Hoa Sen, Công ty TNHH phần mềm IMT Miền Trung, Công Ty TNHH Công Nghệ Cơ Điện Lạnh Phan Bách, Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Điện Damrey và nhiều doanh nghiệp khác.
Theo chia sẻ của đại diện Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung, việc giới thiệu Sàn việc làm MITC nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao cao về tuyển dụng và nhân sự trong thị trường lao động hiện nay tại các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Phú Yên. Thông qua đó, các nhà tuyển dụng có thể đăng tuyển dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng, với phần thông tin được hiển thị một cách rõ ràng và chi tiết, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động có nhu cầu có thể nắm bắt được yêu cầu và mục đích công việc. 
Ban quản trị sàn việc làm MITC giới thiệu các tính năng nổi bật đến với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh (Ảnh: mitc.edu.vn/)
Trong khi đó, về phía người lao động, Sàn việc làm MITC với giao diện đơn giản, tích hợp các tính năng thông minh dễ sử dụng giúp đơn giản hóa thao tác tìm kiếm việc làm, tự động tạo CV, tương tác giữa người dùng với nhà tuyển dụng và các doanh nghiệp. Người dùng chỉ cần điền vào một số thông tin cơ bản như tên, địa chỉ, kinh nghiệm làm việc,… và hệ thống sẽ tự động tạo ra một CV hoàn chỉnh và chuyên nghiệp.
Một trong những ưu điểm khác rất đáng chú ý khi sử dụng Sàn việc làm MITC chính là người lao động có thể tìm kiếm các thông tin về doanh nghiệp một cách dễ dàng, chi tiết hơn và có thể đăng ký tiếp nhận thông tin việc làm mới nhất mà mình quan tâm. Trong khi đó, các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng nền tảng này để đăng tuyển các vị trí việc làm của mình, từ đó thu hút được các ứng viên tốt nhất và phù hợp nhất cho công việc.
Những chỉ số cho thấy được rằng sàn việc làm trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đang được quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp và ứng viên trên địa bàn tỉnh cũng như cả nước (Ảnh: mitc.edu.vn/)
Với Sàn việc làm MITC tới các doanh nghiệp, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung mong muốn sự kiện là bước khởi đầu để các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ vào quản lý tuyển dụng nhân sự. Điều này không chỉ giúp quá trình tuyển dụng trở nên thuận lợi hơn mà còn giúp các doanh nghiệp có những nhân viên tốt nhất để cùng phát triển. Về phía Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung, việc giới thiệu Sàn việc làm cũng giúp cho sinh viên có thể tiếp cận được với các thông tin tuyển dụng từ doanh nghiệp, lựa chọn được công việc đúng ý, cũng như giúp doanh nghiệp có thể tìm hiểu và chọn lựa được những ứng viên tiềm năng, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.
Quang Ngọc

lên đầu trang