Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ hai, 29/04/2024 | 21:57

Thứ hai, 29/04/2024 | 21:57

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 07:48 ngày 09/06/2023

Trường Đại học Điện lực chào mừng nghiệp đoàn Chunichi Sangyo Shien Kyodokumiai và Công ty Funahashiueki tới thăm và làm việc

Ngày 05/6/2023, Trường Đại học Điện lực đã đón tiếp Nghiệp đoàn Chunichi Sangyo Shien Kyodokumiai và Công ty Funahashiueki tới thăm và làm việc.
Về phía nhà trường có ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, TS. Nguyễn Thị Kim Thanh - Trưởng bộ môn Quản trị du lịch và dịch vụ lữ hành – Khoa kinh tế và Quản lý cùng các cán bộ Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp tham dự. Về phía doanh nghiệp Nhật Bản có sự tham gia của ông Ryo Shin Kou – Phó Chủ tịch Nghiệp đoàn; ông Watanabe – Trưởng Phòng Tổng hợp Công ty Funahashiueki, ông Nguyễn Thành Kính - Chủ tịch HĐQT EK Group.
Tại buổi làm việc, Thạc sỹ Chu Văn Tuấn đã giới thiệu tổng quát về nhà trường. Nhà trường luôn chú trọng và đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp. Các hoạt động nổi bật như hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên, hợp tác đào tạo góp phần nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên nhà trường đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ngày càng phát triển...
TS. Nguyễn Thị Kim Thanh đã giới thiệu về khoa Kinh tế và Quản lý và chương trình đào tạo của bộ môn Quản trị du lịch và dịch vụ lữ hành của Trường Đại học Điện lực. Nhà trường luôn cố gắng giúp sinh viên tận dụng tối đa thời gian học tập, kiến tập và thực hành tại doanh nghiệp.
Nghiệp đoàn Chunichi Sangyo Shien Kyodokumiai là tổ chức đại diện cho quyền lợi của người lao động ngành du lịch, dịch vụ lữ hành tại Nhật Bản. Nghiệp đoàn Chunichi Sangyo Shien Kyodokumiai đóng vai trò là cầu nối quan trọng trong quá trình tuyển dụng nhân viên của doanh nghiệp Nhật Bản. Mặt khác, đối với người lao động tại Nhật Bản, Nghiệp đoàn có vai trò kết nối và tổ chức tuyển người lao động, bảo vệ quyền lợi và quản lý người lao động.
Tại buổi làm việc, Nghiệp đoàn và Công ty bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp đón và tìm hiểu về Trường Đại học Điện lực. Giám đốc Công ty mong muốn sau buổi trao đổi này, hai bên sẽ  đẩy mạnh việc xây dựng các hoạt động hợp tác trong tương lai như kết nối đưa sinh viên ngành quản trị du lịch và dịch vụ lữ hành tới thực tập và trải nghiệm tại các môi trường làm việc khách sạn, nhà hàng, dịch vụ của doanh nghiệp Nhật Bản; phối hợp đào tạo tiếng Nhật cho sinh viên có nhu cầu và đào tạo kỹ năng cần thiết cho các em sinh viên.
Đặc biệt giúp các em có cơ hội rèn luyện tác phong, tư duy, thái độ ngay khi trên ghế nhà trường phù hợp với chuyên ngành đào tạo. Từ đó, giúp sinh viên tăng tỷ lệ có việc làm và mức lương tốt ngay sau khi tốt nghiệp.
Buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp, chúc cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực, Nghiệp đoàn Chunichi Sangyo Shien Kyodokumiai và Công ty Funahashiueki sẽ đem lại nhiều lợi ích và góp phần hỗ trợ việc làm, tạo môi trường thực tập bổ ích cho sinh viên Khoa Kinh tế và Quản lý.  
Nguồn: epu.edu.vn/
lên đầu trang