Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 28/04/2024 | 23:19

Chủ nhật, 28/04/2024 | 23:19

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 15:45 ngày 08/03/2024

HIEC - ABSoft: Thúc đẩy hợp tác và chia sẻ kỹ năng làm việc trong môi trường số

Vừa qua, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và chia sẻ kỹ năng làm việc trong môi trường số với Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ ABSoft.
Buổi làm việc có sự tham gia của TS. Đồng Trung Chính – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Ths. Dương Thị Bích – Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các Thầy, cô trưởng các phòng, khoa, trung tâm và đại diện một số các thầy cô giáo của nhà trường. Phía Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ ABSoft có Ông Lê Văn Dũng – Tổng giám đốc, Bà Trần Thị Như – Phó tổng giám đốc phụ trách đào tạo.
TS. Đồng Trung Chính và Ông Lê Văn Dũng đại diện hai đơn vị ký biên bản ghi nhớ hợp tác (Ảnh: HIEC)
Buổi làm việc được kỳ vọng sẽ tạo cơ hội để các bên chia sẻ nguồn lực, thúc đẩy hợp tác, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực trong ngành Công nghệ thông tin và các lĩnh vực khác. Đồng thời, tạo cơ sở để  hai bên cùng xây dựng kế hoạch chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra.
Thông qua các nội dung trao đổi thẳng thắn, hai bên đã chính thức ký biên bản hợp tác, nhất trí xây dựng kế hoạch đào tạo đảm bảo người học được tham gia đầy đủ các thỏa thuận ký kết như: Doanh nghiệp hỗ trợ chương trình trải nghiệm thực tế một số kỹ năng thực hành, kỹ năng mềm. Xem xét trao học bổng định hướng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập tốt,….
Nhân sự kiện này, đại diện AbSoft đã có những chia sẻ về các Kỹ năng làm việc trong môi trường số tới cán bộ giảng viên nhà trường. Phần chia sẻ là vô cùng hữu ích giúp nhà trường xây dựng môi trường làm việc số, giúp các đơn vị trong trường cải thiện năng suất, tăng tính linh hoạt và giảm chi phí, cung cấp cho cán bộ giảng viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và thuận tiện.
Thành công của buổi lễ ký kết đã tạo nền tảng cho sự phối hợp, hợp tác triển khai nhiều các dự án, chương trình tiếp theo của hai đơn vị, góp phần vào sự phát triển của hai đơn vị nói riêng và sự phát triển chung của Việt Nam.
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội là một cơ sở đào tạo nghề nghiệp có truyền thống và kinh nghiệm đào tạo gần 60 năm, có uy tín của ngành Công Thương và Đất nước. Trường đang phấn đấu trở thành cơ sở giáo dục nghề nghiệp đào tạo nhiều ngành nghề, nhiều trình độ, đạt chuẩn chất lượng cao vào năm 2025, đáp ứng các nhu cầu của xã hội.
Tuệ Lâm
lên đầu trang