Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ năm, 02/05/2024 | 22:00

Thứ năm, 02/05/2024 | 22:00

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 10:59 ngày 13/10/2023

HIEC thúc đẩy hợp tác nâng cao chất lượng giáo dục với Học Viện Clinton

Vừa qua, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) đã tổ chức buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Học viện Clinton (Úc) để mở rộng chương trình đào tạo nghề quốc tế. 
Hoạt động được kỳ vọng sẽ đánh dấu mốc quan trọng giữa hai đơn vị nhằm hợp tác phát triển để đưa trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội trở thành địa điểm hàng đầu tại Việt Nam về chương trình hợp tác du học nghề Úc.
Buổi lễ có sự tham gia của TS. Đồng Trung Chính, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội; Ms. Jing Quin, giám đốc điều hành học viện Clinton; cùng các doanh nghiệp đối tác, các thầy cô trong ban giáo hiệu, trưởng các đơn vị thuộc HIEC và các em học sinh sinh viên quan tâm đến chương trình.
Lãnh đạo 2 đơn vị ký các biên bản thoả thuận ghi nhớ hợp tac (Ảnh: HIEC)
Tại buổi lễ, đại diện Học viện Clinton cam kết cử các giảng viên tốt nhất từ Học viện Clinton sang đào tạo trực tiếp tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội cả về giảng viên tiếng anh và giảng viên các môn chuyên môn.
Sau lễ ký kết hợp tác là  tiết học thử tiếng Anh từ thầy Fernando Ariel Gallardo đến từ Học viện CLINTON chia sẻ về phương pháp, đặc trưng của chương trình tiếng anh Úc cho các em học sinh sinh viên quan tâm chương trình.
Thông qua chương trình, sinh viên nhà trường đã có cơ hội được tiếp cận gần hơn với các chương trình đào tạo nghề chất lượng, các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và phát triển kỹ năng nghề nghiệp tại Úc, một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về đào tạo nghề.
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội là một cơ sở đào tạo nghề nghiệp có truyền thống và kinh nghiệm đào tạo gần 60 năm của ngành Công Thương và của Việt Nam. Với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành một cơ sở giáo dục nghề hàng đầu tại Việt Nam, Trường cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để cung cấp cho sinh viên các chương trình đào tạo nghề chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc tế, đồng thời giúp các bạn sinh viên phát triển sự nghiệp.
Tuệ Lâm
lên đầu trang