Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ hai, 13/05/2024 | 12:42

Thứ hai, 13/05/2024 | 12:42

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 17:55 ngày 04/12/2020

Đài truyền hình TBS - Nhật Bản ghi hình hợp tác giữa Đại học Điện lực và Công ty afterFIT Nhật Bản

Ngày 2/12/2020, Đài truyền hình TBS - Nhật Bản đã tới Đại học Điện lực để phỏng vấn về Chương trình đào tạo, tuyển dụng giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty afterFIT Nhật Bản.
Đài truyền TBS đã phỏng vấn trực tiếp TS. Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực, ông Maki Guchi - Tổng Giám đốc Công ty afterFIT Việt Nam và phỏng vấn các em sinh viên đại diện cho khoá I tham gia Chương trình afterFIT.

Đài truyền TBS phỏng vấn trực tiếp TS. Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực.
Công ty afterFIT Co., ltd là công ty về Điện năng lượng mặt trời hàng đầu với 21 chi nhánh tại Nhật Bản. Chương trình đào tạo, tuyển dụng giữa Trường Đại học Điện lực và afterFIT được xây dựng lên với nguyện vọng đem đến cho sinh viên nhà trường thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản.

Đài truyền hình TBS – Nhật Bản phỏng vấn trực tiếp các sinh viên đại diện đang tham gia Khóa I chương trình afterFIT.
Chương trình hợp tác đào tạo, tuyển dụng giữa trường Đại học Điện lực và Công ty afterFIT dành cho sinh viên EPU từ năm 2 trở đi và sinh viên đã tốt nghiệp.
Sinh viên trúng tuyển vào chương trình đào tạo sẽ được nhận học bổng 3 triệu đồng/tháng trong năm đầu tiên và sang năm thứ 2 là 5 triệu đồng/tháng. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ làm việc tại Nhật Bản và được hưởng mức lương 750 triệu đồng/năm.
Đây là một cơ hội rất tốt đối với sinh viên của trường Đại học Điện lực. Chúc cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty afterFIT  ngày càng phát triển.
Theo website Trường Đại học Điện lực
lên đầu trang