Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 03/05/2024 | 22:45

Thứ sáu, 03/05/2024 | 22:45

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 11:59 ngày 26/04/2022

Trường CĐ Công Thương miền Trung tổ chức tọa đàm phát triển không gian khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

Ngày 22/4, tại Trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp và Đổi mới sáng tạo, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức buổi Tọa đàm phát triển Không gian khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Khoa Công nghệ Hóa - Tài nguyên và môi trường.
Ký kết hợp tác giữa Doanh nghiệp và khoa Công nghệ Hóa – Tài nguyên và môi trường (Ảnh: http://mitc.edu.vn/)
Chia sẻ tại buổi tọa đàm, TS. Trần Kim Quyên - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng trường - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ viên chức và học sinh sinh viên khoa Công nghệ Hóa - Tài nguyên và môi trường vì đã có những thành tích nổi bật, đóng góp chung cho công cuộc Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại trường. Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất, sẵn sàng đứng ra kết nối với các nguồn lực trong và ngoài nhà trường để hỗ trợ học sinh sinh viên của Khoa khởi nghiệp.
Tại tọa đàm, các đại biểu đã được nghe các tham luận xoay quanh các nội dung khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của các giảng viên trong Khoa, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nhân và khách mời tham gia chương trình. Đáng chú ý, ông Hồ Viết Luận – Phó Giám đốc Xí nghiệp Trắc địa bản đồ 201 cam kết sẽ nhận toàn bộ học sinh sinh viên lớp trắc địa vào làm việc tại công ty vì đây là một ngành rất hot và đang thiếu nguồn nhân lực trầm trọng tại nước ta.
Trong khuôn khổ chương trình, Khoa Công nghệ Hóa - Tài nguyên và môi trường đã chính thức phát động cuộc thi khởi nghiệp Sáng tạo MITC - STARTUP 2022 và ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH TM và DV Gia Huỳnh.
Hương Linh

lên đầu trang