Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ tư, 15/05/2024 | 18:15

Thứ tư, 15/05/2024 | 18:15

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 07:04 ngày 18/05/2022

CĐ Công Thương miền Trung đẩy mạnh hợp tác cung ứng nhân lực

Sáng ngày 16/5, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung (MITC) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với Công ty TNHH Phần mềm IMT miền Trung nhằm thúc đẩy hợp tác giữa hai bên trong vấn đề cung ứng nhân lực.
Tham dự lễ ký kết, về phía Nhà trường có TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường, cán bộ giảng viên cùng đông đảo học sinh, sinh viên các lớp ngành Công nghệ thông tin.
Về phía Công ty TNHH Phần mềm IMT Miền Trung có ông Ngô Anh Tuấn – Giám đốc, ông Huỳnh Minh Vàng – Trưởng nhóm phát triển phần mềm và bà Võ Liên Nhi – Quản lý hành chính nhân sự.
Đại diện trường Cao đẳng Công Thương miền Trung (phải) và đại diện Công ty TNHH Phần mềm IMT miền Trung tại lễ ký kết hợp tác. (Ảnh: mitc.edu.vn/)
Phát biểu tại buổi ký kết, TS. Trần Kim Quyên cảm ơn sự quan tâm của Công ty TNHH Phần mềm IMT miền Trung đối với trường Cao đẳng Công Thương miền Trung. Việc ký kết hợp tác này sẽ tạo tiền đề cho học sinh, sinh viên ngành Công nghệ thông tin có cơ hội thực tập và làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp ngay tại địa phương.
Đồng thời, Nhà trường cũng hợp tác với doanh nghiệp trong công tác đào tạo, cùng đưa ra nội dung học cốt lõi và cung cấp thêm những kỹ năng mềm cần thiết để đáp ứng yêu cầu của công ty nói riêng và thị trường lao động ngành Công nghệ thông tin nói chung.
Việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác này sẽ mở ra một chương mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp cũng như tạo cơ hội việc làm cho học sinh, sinh viên ngay tại địa phương.
Ông Ngô Anh Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH Phần mềm IMT miền Trung (Ảnh: mitc.edu.vn/)
Tại buổi ký kết, ông Ngô Anh Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH Phần mềm IMT miền Trung đã giới thiệu sơ lược về công ty cũng như những định hướng phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin tại tỉnh Phú Yên. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ về quy trình phát triển phần mềm tại IMT Solutions và tiềm năng của nghề phát triển phần mềm.
“Đối với các bạn Sinh viên MITC hiện đang đi học, công ty sẵn sàng hỗ trợ 1 triệu đồng tiền mặt cho các thực tập sinh, sau 1 tháng có thể lên cộng tác viên với mức lương 3 triệu. Đối với các bạn học sinh, sinh viên MITC mới ra trường nếu đáp ứng yêu cầu, sẽ được tuyển vào làm tại công ty với mức lương từ 6 đến 10 triệu mỗi tháng" - ông Ngô Anh Tuấn cho biết.
Công ty TNHH Phần mềm IMT miền Trung là công ty trực thuộc Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Truyền thông Đa phương tiện Sáng Kiến (IMT Solutions) - một công ty phát triển phần mềm và chuyển đổi kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam và hợp tác với khách hàng trên toàn cầu. IMT có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và có văn phòng tại Singapore và Nhật Bản.
Phương Loan
lên đầu trang