Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 05/05/2024 | 12:21

Chủ nhật, 05/05/2024 | 12:21

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 09:50 ngày 30/09/2022

Trường Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp, nâng cao chất lượng đào tạo

Quá trình hợp tác với doanh nghiệp đã mở ra nhiều chương trình thực tập, trải nghiệm thực tế cùng những cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên Nhà trường sau khi tốt nghiệp.
Nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác doanh nghiệp, vừa qua, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại đã diễn ra buổi làm việc giữa lãnh đạo Nhà trường với đại diện Công ty Honda Việt Nam. 
Tham dự sự kiện, về phía Trường Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại có thầy Triệu Quốc Khanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị trong trường, giảng viên và học sinh sinh viên khoa Công nghệ Ô tô. Về phía đại diện Công ty Honda Việt Nam, có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó phòng Hành chính, trưởng nhóm Đóng góp xã hội Công ty Honda Việt Nam; ông Nguyễn Huy Hoàng – Nhân viên phòng Hành chính Công ty Honda Việt Nam và đại diện một số phòng, ban thuộc Công ty Honda Việt Nam.
Bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó phòng Hành chính, trưởng nhóm Đóng góp xã hội Công ty HonDa Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc (Ảnh: coit.edu.vn/)
Chia sẻ tại buổi làm việc, đại diện Trường Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại cho biết: “Đào tạo nguồn nhân lực nói chung và đào tạo kỹ thuật viên chất lượng cao nói riêng là ngành quan trọng phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh, quốc phòng của đất nước, là tôn chỉ mục đích của trường. Trong những năm qua Công ty Honda Việt Nam là đơn vị luôn sát cánh giúp đỡ, chia sẻ, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên của trường được thực tập trải nghiệm thực tế tại công ty, đồng thời cũng tiếp nhận học sinh, sinh viên ra trường đủ năng lực vào làm việc.” Do đó, việc tăng cường hợp tác, đẩy mạnh sự phối hợp giữa Nhà trường và Công ty Honda Việt Nam là một trong những trọng tâm hoạt động của trường trong thời gian tới.
Thầy Triệu Quốc Khanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường (Ảnh: coit.edu.vn/)
Cũng tại sự kiện, Công ty Honda Việt Nam còn tiến hành trao tặng các thiết bị hỗ trợ đào tạo cho đại diện Trường Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại, nhằm hỗ trợ Nhà trường trong công tác giảng dạy, học tập và hoạt động thực hành của các em sinh viên. 
Đại diện Nhà trường và Công ty Honda Việt Nam chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: coit.edu.vn/)
Thay mặt Trường Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại, thầy Triệu Quốc Khanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, giúp đỡ của công ty Honda Việt Nam. Đồng thời, thầy cũng mong muốn Công ty Honda và các doanh nghiệp khác sẽ tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ cũng như tài trợ thiết bị để nhà trường phục vụ tốt cho quá trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.
Quang Ngọc
lên đầu trang