Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ năm, 02/05/2024 | 22:46

Thứ năm, 02/05/2024 | 22:46

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 11:07 ngày 15/12/2022

HUFI ký kết hợp tác với YENDAO VIETNAM hoàn thiện công nghệ sản xuất các sản phẩm từ yến

Quá trình hợp tác giữa hai đơn vị sẽ mở ra những tiềm năng mới trong việc chế biến, sản xuất các sản phẩm từ yến, đa dạng hóa lựa chọn dành cho khách hàng.
Đại diện hai đơn vị thực hiện nghi thức ký kết biên bản hợp tác (Ảnh: hufi.edu.vn/)
Mở đầu buổi lễ ký kết, PGS. TS. Nguyễn Xuân Hoàn - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh đã giới thiệu sơ lược về nhà trường: là trường đại học trực thuộc Bộ Công Thương, sau 40 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh hiện nay đã có 40 phòng, ban, khoa, viện và trung tâm, với 746 viên chức, người lao động. Trong đó, khối ngành Hóa - Sinh - Thực phẩm - Môi trường - Thủy sản là thế mạnh của nhà trường. 
Hiện nay, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh tự hào là cơ sở giáo dục công lập tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, công nghệ thực phẩm; cơ sở vật chất thiết kế hiện đại, khang trang, năng động, thân thiện, đáp ứng nhu cầu học tập, giảng dạy và thực hành của học viên. Tại các doanh nghiệp lớn của TP. Hồ Chí Minh đều có các chuyên gia của nhà trường hỗ trợ các doanh nghiệp. Cùng với đó là nhiều đề tài nghiên cứu khoa học công nghệ cũng được nhà trường chuyển giao cho nhiều tỉnh, thành trong cả nước, với mục tiêu trọng tâm là phục vụ cộng đồng.
Do đó, việc hợp tác cùng Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ YENDAO VIETNAM là một trong những hoạt động nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của ban lãnh đạo Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh. Điều này vừa khẳng định mong muốn thúc đẩy hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp của nhà trường, đồng thời nâng cao khả năng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm có ích cho cộng đồng của đội ngũ nhà khoa học HUFI.
Thực hiện việc ký kết kết hợp tác tư vấn, đào tạo và hoàn thiện công nghệ sản xuất các sản phẩm từ Yến sào giữa Trường Đại học  Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ YENDAO VIETNAM, Trường sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tư vấn về công nghệ nghiên cứu, hỗ trợ hoàn thiện quy trình công nghệ, đào tạo cán bộ chuyên ngành, công nhân tham gia sản xuất trực tiếp; cung cấp phân tích, kiểm tra chính xác về chất lượng sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Trường cũng có các viện, trung tâm như: Viện chuyển đổi số, Viện nghiên cứu chiến lược; Trung tâm Công nghệ Việt Đức... Nếu doanh nghiệp cần hỗ trợ trong các nội dung này thì trường sẽ hỗ trợ để xây dựng mô hình quản trị doanh nghiệp phù hợp với xu thế phát triển, PGS. TS. Nguyễn Xuân Hoàn nhấn mạnh.
Thay mặt Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ YENDAO VIETNAM, bà Angela Phương Trinh - Giám đốc Đại diện thương hiệu chia sẻ: Với phương châm “Sức khỏe và quyền lợi của khách hàng là trên hết”, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ YENDAO VIETNAM với 5 năm xây dựng và phát triển không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu về sản phẩm yến của người Việt Nam. Hiện Công ty đã ra mắt nhiều loại sản phẩm đa dạng và phong phú, từng bước khẳng định ưu thế về chất lượng sản phẩm trên thị trường nhờ vào quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm.
“Việc ký kết hợp tác với Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh mở ra những cơ hội hợp tác mới, giúp Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ YENDAO VIETNAM cũng như Thương hiệu Yến Đảo Cần Giờ có thể vươn xa; lan tỏa hơn nữa giá trị của sản phẩm yến đến đông đảo người dân, tương lai sẽ đưa ra các thị trường quốc tế”, Bà Angela Phương Trinh khẳng định.
Được thành lập từ năm 2017 bởi Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ YENDAO VIETNAM, thương hiệu Yến Đảo Cần Giờ hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp yến sào hàng đầu thị trường, là người bạn đồng hành đáng tin cậy với quý khách hàng khi lựa chọn sử dụng món quà sức khỏe yến sào. Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc hợp tác với các đơn vị, đối tác trong hoạt động nghiên cứu, cải tiến các công đoạn, kỹ thuật nuôi và chế biến yến sào, góp phần tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng yêu cầu của thị trường.
Quang Ngọc

lên đầu trang