Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 11/05/2024 | 14:16

Thứ bảy, 11/05/2024 | 14:16

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 11:13 ngày 29/01/2021

Bộ Công Thương trao quyết định công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Ngày 26 tháng 1 vừa qua, Bộ Công Thương đã tổ chức công bố Quyết định công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cho Nhà giáo Nhân dân, PGS.TS.Trần Đức Quý tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Buổi trao quyết định có sự tham dự của ông Cao Quốc Hưng - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Lý Quốc Hùng - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ, ông Trần Quang Huy - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; đại diện các vụ chức năng của Bộ; đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, Công đoàn, Đoàn thanh niên, trưởng, phó các đơn vị của nhà trường.

Sau hơn 30 năm công tác tại trường, trải qua các cương vị từ phó trưởng khoa, trưởng khoa, phó hiệu trưởng, hiệu trưởng và gần đây nhất với cương vị là hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Trần Đức Quý đã lãnh đạo toàn diện nhà trường hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, đưa nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh. Với năng lực lãnh đạo xuất sắc, lối sống gần gũi và giản dị, Hiệu trưởng Trần Đức Quý đã được tập thể, Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường tín nhiệm và đề nghị lãnh đạo Bộ Công Thương tiếp tục bổ nhiệm giữ chức vụ hiệu trưởng nhà trường.

Kể từ đó đến nay, thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng trao Quyết định kéo dài chức vụ Hiệu trưởng đến khi nghỉ hưu đối với PGS.TS. Trần Đức Quý. Thứ trưởng chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của PGS.TS Trần Đức Quý. Thầy Trần Đức Quý đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nói riêng và sự nghiệp giáo dục của Việt Nam nói chung.

Thứ trưởng Cao Quốc Hưng trao Quyết định của Bộ Công Thương về công tác cán bộ đối với PGS.TS. Trần Đức Quý.
Trước đó, PGS.TS. Trần Đức Quý – Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã nhận danh hiệu Nhà giáo Nhân dân.
"Được nhận danh hiệu cao quý này, chúng tôi càng có thêm những nhận thức sâu sắc về trách nhiệm, vai trò của mình đang gánh vác trên vai…”, PGS.TS. Trần Đức Quý bày tỏ.

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã khẳng định được danh tiếng, vị thế, được xã hội đánh giá cao, được người học tin tưởng, lựa chọn. Quyết định kéo dài chức vụ đến khi nghỉ hưu đối với PGS.TS Trần Đức Quý là sự quan tâm của Bộ Công Thương đối với nhà trường, giúp cho Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hoàn thành những mục tiêu phát triển quan trọng, đặc biệt trong giai đoạn chuyển đổi mô hình quản trị đại học, chuyển đổi số và hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay.

Với kinh nghiệm, tâm huyết và mạnh dạn đổi mới của Nhà giáo Nhân dân, PSG.TS Trần Đức Quý, chắc chắn sẽ truyền cảm hứng để cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội quyết tâm thực hiện khát vọng xây dựng và phát triển Đại học Công nghiệp Hà Nội trên một tầm cao mới.

Trên cương vị người lãnh đạo cao nhất của trường, Hiệu trưởng Trần Đức Quý bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Bộ Công Thương, Đảng uỷ Khối công nghiệp Hà Nội, Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường đã tín nhiệm, tin tưởng giao trọng trách. Hiệu trưởng Trần Đức Quý mong muốn trong nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của lãnh đạo Bộ Công Thương, Đảng uỷ, Ban giám hiệu, tập thể cán bộ chủ chốt nhà trường, xin hứa sẽ lãnh đạo đoàn kết, phát huy truyền thống và trí tuệ tập thể, xây dựng và phát triển nhà trường trở thành cơ sở giáo dục hàng đầu của Bộ Công Thương và của cả nước theo xu thế hội nhập quốc tế.
Mạnh Thắng t/h

lên đầu trang